UKG là nhà phát triển và phân phối ngành hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị chăm sóc sức khoẻ. Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, công nghệ thông minh, đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng sống và trải nghiệm của người tiêu dùng Việt, Tập đoàn đã xây dựng hiệu quả mạng lưới đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Hơn 500 điểm bán cùng 1.000 trạm bảo hành là cầu nối để doanh nghiệp phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Với nhu cầu ngày sử dụng đồ gia dụng đa năng, mẫu mã bắt mắt ngày càng tăng, đến nay các thương hiệu gia dụng thuộc Tập đoàn UKG như: KALITE, UNIE có mặt tại hầu hết mọi điểm bán trên toàn quốc.
Từ các các đại lý vừa và nhỏ cho tới hệ thống siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn: AEON Mall, Điện máy Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn,...
Hợp tác với những cộng sự tên tuổi là chiến lược để UKG phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Tập đoàn luôn đồng hành cùng các đối tác để mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua những chính sách hỗ trợ tốt như: Bảo hành lưu động, đổi trả linh hoạt, và dịch vụ giao hàng toàn quốc 24/7...
KALITE hỗ trợ bảo hành, giao hàng cho các đại lý, nhà phân phối
Hợp tác, hỗ trợ kênh phân phối với tôn chỉ “Hợp tác - Thịnh vượng”
UKG được tín nhiệm nhiều năm qua nhờ không ngừng hoàn thiện chính sách “5 tốt” dành cho các đối tác chiến lược: Tốt chính sách, tốt địa bàn, tốt chiết khấu, tốt truyền thông và tốt quản trị.
Ông Phạm Văn Quang - Chủ tịch HĐQT cho biết: “Với chúng tôi, chất lượng là kim chỉ nam, mạng lưới là đôi cánh. UKG Group không chỉ tập trung phát triển thương hiệu mạnh, mà còn phải trở người bạn đồng hành mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng”.
UNIE được khách hàng yêu thích nhờ các chính sách bảo hành vượt trội.
Một trong những bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp nhưng lại được UKG “giải đố” thành công chính là cân bằng lợi ích giữa doanh nghiệp và nhà phân phối. Đồng hành cùng UKG, các đối tác không chỉ thừa hưởng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, chính sách bán hàng vượt trội mà còn được hỗ trợ mạnh về truyền thông, để tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất, cộng hưởng sức mạnh thương hiệu tới đối tác, khách hàng đều được hưởng lợi.
Sự kiện thường niên tôn vinh đối tác khẳng định cam kết đồng hành
Hàng năm, doanh nghiệp tổ chức những sự kiện họp mặt các đại diện nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành cả nước từ Bắc đến Nam. Không chỉ là dịp tri ân sự đóng góp quý báu của các đối tác mà còn là cơ hội để Tập đoàn và các đối tác cùng thảo luận về mục tiêu phát triển, định hướng kinh doanh mới trong tương lai.
Sự kiện “Hợp tác đổi mới - Kiến tạo thành công”.
Ông Phạm Văn Quang cũng chia sẻ: “Các thương hiệu của UKG có được ngày hôm nay là sự cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên tài năng, và không thể không kể tới Hệ thống đại lý, nhà phân phối, những người đang “nuôi sống” chúng tôi”.
UKG cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển mạnh mẽ, cùng đồng hành với các đối tác trên tinh thần “Hợp tác - Thịnh vượng”, hiện thực hoá sứ mệnh hiện đại hoá 20 triệu căn bếp Việt Nam.