Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

U22 Việt Nam dùng đội hình trẻ nhất lịch sử dự SEA Games 32

(VTC News) -

HLV Philippe Troussier sử dụng đội hình U22 Việt Nam trẻ nhất lịch sử tranh tài ở SEA Games 32.

Sáng nay (29/4), HLV Philippe Troussier chốt danh sách 20 cầu thủ (trong đó có 2 thủ môn) U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32. Nhà cầm quân người Pháp cho biết đây là lực lượng trẻ nhất lịch sử của bóng đá Việt Nam tại một kỳ SEA Games.

Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32 có tới 9 cầu thủ U20. Đây là những thành viên U20 Việt Nam thi đấu ấn tượng ở vòng chung kết U20 châu Á 2023 đầu năm nay, như Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang...

Khuất Văn Khang là 1 trong 9 cầu thủ U20 tham dự SEA Games 32 trong màu áo U22 Việt Nam.

"U22 việt Nam có 9 cầu thủ thuộc lứa U20. Tuy nhiên, tôi không nhấn mạnh vấn đề tuổi tác. Tôi đánh gái cầu thủ dựa trên năng lực và sự cân bằng đội hình. Đây đội hình trẻ nhất trong 20 năm qua của bóng đá Việt Nam khi dự SEA Games. Tôi đánh giá đây là đội hình tốt, có nhiều tài năng trẻ và tất cả sẽ cố gắng để thể hiện tốt nhất", HLV Troussier nói.

Sau buổi tập tối qua (28/4), nhà cầm quân người Pháp đưa ra quyết định loại 3 cầu thủ Ngô Đức Hoàng, Bùi Vĩ Hào và Giáp Tuấn Dương. Thủ môn Cao Văn Bình chuyển sang danh sách dự phòng. Anh chỉ được sử dụng trong trường hợp Quan Văn Chuẩn hoặc Đoàn Huy Hoàng chấn thương không thể tiếp tục dự SEA Games 32.

"Quyết định lựa chọn cầu thủ không dễ dàng. Tôi coi tất cả những người đang ở đây đều là những cầu thủ chất lượng. Tôi chọn cầu thủ không chỉ dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân. Tôi đánh giá cao sự đa năng để lựa chọn nhân sự vì U22 Việt Nam phải trải qua giải đấu dài chỉ với 18 cầu thủ và 2 thủ môn. Tôi tin cầu thủ nào được chọn cũng xứng đáng dự SEA Games", HLV Troussier nói.

Danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 32

Thủ môn: Quan Văn Chuẩn, Đoàn Huy Hoàng.

Hậu vệ: Trần Quang Thịnh, Vũ Tiến Long, Võ Minh Trọng, Lương Duy Cương, Phan Tuấn Tài, Hồ Văn Cường, Nguyễn Ngọc Thắng

Tiền vệ: Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú, Lê Quốc Nhật Nam, Đinh Xuân Tiến, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn

Tiền đạo: Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Quốc Việt.

Thế Sơn - Minh Anh

Tin mới