Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

U20 Việt Nam đón tin không vui trước thềm trận cầu với U20 Iran

(VTC News) -

Kết quả kiểm tra ở bệnh viện cho thấy hậu vệ Hồ Văn Cường may mắn chỉ bị chấn thương ở phần mềm và không quá nghiêm trọng.

Phút 37 trận đấu với U20 Qatar tối 4/3, hậu vệ phải U20 Việt Nam Hồ Văn Cường trong nỗ lực bứt tốc xâm nhập vòng cấm cố gắng dứt điểm ở tư thế đối mặt đã va chạm mạnh với thủ môn Amir Hassan bên phía đối phương.

Pha quay chậm cho thấy, đầu gối của thủ môn U20 Qatar khi băng ra cản phá, làm hẹp góc sút đã đập mạnh vào mạn sườn của Văn Cường.

Sau pha va chạm mạnh này, Văn Cường đã được đưa đến bệnh viện để chụp X-Quang để kiểm tra bởi nghi bị gãy xương sườn và một số tổn thương khác ở vùng bụng. Tin mừng là kết quả chụp phim cũng như siêu âm ổ bụng cho thấy, Văn Cường không có tổn thương nào nghiêm trọng. Hậu vệ này chỉ bị đau ở phần mềm ở vùng mạn sườn.

Đến buổi tập chiều ngày 5/3, hậu vệ Văn Cường vẫn còn bị đau nên chỉ tập nhẹ và đứng quan sát đồng đội tập luyện. Theo thông tin mà PV có được tự nội bộ ĐT U20 Việt Nam, khả năng ra sân của Văn Cường ở trận gặp U20 Iran ngày mai 7/3 vẫn còn bỏ ngỏ.

Hồ Văn Cường bị chấn thương ở phút 37 trận đấu với U20 Qatar tối 4/3. Ảnh: VFF

Hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc, hậu vệ phải số 2 của U20 Việt Nam, chia sẻ với truyền thông: "Toàn đội sức khoẻ ổn. Văn Cường đã được đưa đi bệnh viện chụp chiếu, tình hình sức khoẻ không sao. Sau trận đấu với U20 Qatar, toàn đội sau khi về nghỉ ngơi, vui vẻ với chiến thắng nhưng phải tập trung cho trận đấu tới".

Đề cập đến trận đấu với U20 Iran, diễn ra vào ngày 7/3 tới, hậu vệ của U20 Việt Nam khẳng định: "Toàn đội quyết tâm từng trận đấu. U20 Iran là đối thủ rất mạnh trong bảng. U20 Việt Nam sẽ xem xét chiến thuật để đá với Iran một trận hết mình để tiến vào vòng trong".

Liên quan đến tình hình sức khoẻ của các thành viên khác trong đội, đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn đều khoẻ mạnh, không có trường hợp chấn thương nào khác sau chiến thắng trước U20 Qatar.

Bảo Phương

Tin mới