Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyết ‘nương tử’ phim ‘Độc đạo’: Tôi là diễn viên nữ bị đánh nhiều nhất phim

(VTC News) -

Trong phim "Độc đạo", nhân vật Tuyết "nương tử" có số phận éo le, bị Dương “cơ bắp” săn đuổi, cưỡng bức rồi lại bị Dũng “kính” đem ra làm mồi nhử đối thủ.

Bộ phim Độc đạo kể về hành trình khám phá thân phận thực sự của Hồng (Doãn Quốc Đam). Anh mất cả cha lẫn mẹ, người em trai duy nhất cũng thất lạc. Hồng được ông trùm đã “gác kiếm” là Lê Toàn nhận nuôi, anh đặc biệt yêu thương, bảo vệ con trai của ông trùm là Khương “liều” (Duy Hưng).

Ngoài dàn ông trùm và cặp anh em Hồng – Khương, khán giả đặc biệt quan tâm tới nhân vật Tuyết “nương tử”. Trong phim, Tuyết là tay sai của Dũng “kính”, cô điều hành một sòng bạc ở bản Mây và được Khương cùng Dương “cơ bắp” săn đón.

Thanh Huế trong tạo hình Tuyết "nương tử".

Vẻ đẹp sắc sảo cùng những cảnh quay gai góc của nhân vật Tuyết đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Thanh Huế cho biết, cô cảm thấy may mắn khi được giao vai diễn này: “Khi tôi đang trong kỳ nghỉ hè năm thứ 3 đại học, tôi được chị tổ chức sản xuất phim Độc đạo liên hệ để mời vào vai Tuyết “nương tử”.

Tôi lập tức nhận lời và cảm thấy may mắn vì bản thân là diễn viên mới, chỉ vừa tham gia 1 phim trước đó mà đã được mọi người nhớ đến và ưu ái mời tham gia dự án tiếp theo”.

Trước đó, Thanh Huế vào vai Vân – cô tiểu thư ăn chơi có cái chết khá ám ảnh của phim Biệt dược đen. Với cả hai lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Thanh Huế đều được giao những vai diễn có tính chất khá đặc thù.

Nữ diễn viên nói: “Vân và Tuyết đều ở trong môi trường phức tạp nhưng nếu Vân khá là ăn chơi và sa ngã thì Tuyết lại khác. Tuyết sống trong môi trường nguy hiểm, rất nhiều tệ nạn nhưng cô ấy không dính vào tệ nạn mà chỉ mù quáng vì tình yêu mà thôi”.

Nhân vật Tuyết có ngoại hình đẹp, nhiều cảnh quay "gai góc" để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

Đến thời điểm hiện tại, Thanh Huế là “bông hồng” trẻ trung, gợi cảm nhất trong dàn sao nữ của phim Độc đạo. Tuy nhiên, nhân vật này lại có số phận khá éo le: Từng bị Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) săn đuổi, cưỡng bức, bị người cô yêu hết lòng là Dũng “kính” đem ra làm mồi nhử đối thủ.

Với thân phận đặc biệt như vậy, Tuyết “nương tử” liên tục có những cảnh quay gai góc như bị cưỡng bức, bị đánh đập. Thanh Huế dí dỏm tiết lộ: “Tôi không phải là diễn viên nữ duy nhất trong phim Độc đạo, nhưng chắc chắn tôi là diễn viên nữ bị đánh nhiều nhất trong phim.

Dù có đau, có sợ hãi và có bất ngờ vì đây là lần đầu tiên tôi quay những phân cảnh như vậy nhưng tôi cũng đã cố gắng hết sức để hóa thân thành cô Tuyết gai góc, mạnh mẽ”.

Thanh Huế: "Tôi là diễn viên nữ bị đánh nhiều nhất trong phim".

Trong phim, Thanh Huế có những cảnh quay ấn tượng nhất với 2 nam diễn viên NSƯT Hồ Phong và Duy Hưng. Nữ diễn viên thừa nhận, cô vốn rất sợ NSƯT Hồ Phong nên khi quay cảnh bị nhân vật của anh làm nhục, phải đánh đấm, giằng co với Dương "cơ bắp", cô đã diễn rất tự nhiên: “Từ trước đến giờ tôi luôn đặc biệt ấn tượng với những vai phản diện mà chú Hồ Phong đóng.

Tôi từng chia sẻ thật với chú Phong là dù ở ngoài đời tôi vẫn cảm thấy rất sợ chú. Nên khi phải thể hiện cảnh bị Dương “cơ bắp” làm nhục, tôi đã đem chính nỗi sợ với chú Hồ Phong vào trong phim để hoàn thành cảnh quay đó”.

Thanh Huế thừa nhận rất sợ NSƯT Hồ Phong.

Trong khi đó, nữ diễn viên lại đặc biệt ấn tượng với Duy Hưng. Cô thừa nhận bạn diễn của mình ngoài đời cũng hài hước, hòa đồng giống với nhân vật Khương “liều”.

Thanh Huế từng theo học lớp Diễn viên Múa tại Học viện Múa Quốc gia. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Dù chỉ mới xuất hiện 2 lần trên màn ảnh nhỏ và chỉ đảm nhiệm những vai phụ nhưng nét diễn tự nhiên, linh hoạt cùng sự lăn xả của Thanh Huế cho mỗi vai diễn đã được nhiều khán giả ghi nhận.

Thảo Nguyên

Tin mới