Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao tại Dubai

Thầy trò ông Park Hang Seo chốt kế hoạch tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 từ ngày 27/5 đến 16/6 tại Dubai, UAE.

Tuyển Việt Nam được bố trí ăn ở tại khách sạn tiện nghi, sang trọng tọa lạc tại thủ đô Dubai của UAE nhằm tập luyện và thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ ở tại khách sạn 5 sao Movenpick Al Bustan từ ngày 27/5 đến 3/6. Khách sạn gồm 279 phòng, 7 nhà hàng, quán bar và đang có mức giá ưu đãi khoảng 1,7 triệu đồng/đêm.

Trong quá trình lưu trú 8 ngày ở đây, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp tuyển Jordan. Nhiều khả năng, họ sẽ tập luyện và thi đấu trên sân Dubai Police Cofficers Club.

Sau đó, cả đội tuyển sẽ di chuyển sang một khách sạn 5 sao khác là Crowne Plaza Dubai - Festival City. Khách sạn tọa lạc sát bên nhánh sông Dubai, cách cả hai sân thi đấu chỉ có 10 phút di chuyển bằng xe buýt.

Địa điểm này cũng là nơi tuyển Việt Nam từng đóng quân trước trận thắng Jordan ở vòng 16 đội tại Asian Cup 2019. Khách sạn 5 sao đều có đầy đủ trang thiết bị tập luyện, không gian sinh hoạt cho nhóm đông cầu thủ.

Phòng tập chức năng là nơi để các cầu thủ tập nhẹ, mở cửa cả ngày lẫn đêm. Các cầu thủ sẽ phải hạn chế ra ngoài sau giờ tập luyện nên đây là nơi họ sẽ lui tới thường xuyên trong quá trình lưu trú khi bước vào ba trận đấu quan trọng.

Khách sạn Crowne có 317 phòng khách, hồ bơi dài 25 m. Đặc biệt, đây là khách sạn "không hút thuốc" và không có chỗ cho người hút thuốc nên thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam cần lưu ý.

Các cầu thủ sẽ được chia cặp để ở cùng nhau trong những phòng có hai giường đôi. Giá một đêm ở đây vào hơn 4 triệu đồng với những trang thiết bị và cơ sở vật chất cao cấp hơn.

Nguồn: Zing News

Tin mới