Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyên Quang: Nhóm người chặn xe khách, hành hung 2 phụ xe đến nhập viện

Các xe khách của anh Chiến liên tục bị một nhóm người chặn lại, đe dọa, thậm chí 2 phụ xe của anh đã bị hành hung đến nhập viện.

Ngày 26/10, phản ánh đến Zing, anh Hà Văn Chiến (ở huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang), chủ một nhà xe khách tuyến Na Hang - Bắc Ninh cho biết, thời gian qua, nhà xe của anh liên tục bị khủng bố, hành hung, chèn ép bởi một một nhóm người khác.

Theo anh Chiến, sáng 22/10, xe của anh chạy từ Na Hang đi TP Tuyên Quang. Khi đến xã Yên Hoa, huyện Na Hang, một nhóm khoảng 5-6 người cầm hung khí, chặn xe, bắt tài xế phải mở cửa để nói chuyện.

Anh Ma Văn Tuấn bị đánh. (Ảnh: NVCC0

Lúc này, hai phụ xe là Phạm Thế Lợi và Ma Văn Tuấn bị nhóm người trên hành hung. "Lợi bị chém 2 nhát, một vào lưng, một vào đầu. Còn Tuấn bị nhóm đó dùng điếu cày vụt vào mặt, gãy sống mũi", anh Chiến nói và cho biết cả hai phụ xe đang phải nhập viện điều trị.

Theo vị chủ nhà xe, tình hình sức khỏe hiện tại của anh Lợi đã ổn định, nhưng anh Tuấn 4 ngày qua đau đầu dữ dội.

"Đây là lần thứ 3 nhân viên nhà xe của tôi bị đe dọa, hành hung. Hai lần trước, chúng tôi bị nhóm người này chửi bới, đập phá, dọa nạt. Họ cấm tôi chạy tuyến hiện tại", anh Chiến kể thêm.

"Từ hôm 22/10 đến nay, hai phụ xe của tôi vẫn chưa được đưa đi giám định thương tích", anh Chiến nói và cho hay đã trình báo vụ việc lên Công an huyện Na Hang.

Chỉ huy Công an huyện Na Hang cho biết cơ quan chức năng đang điều tra theo trình tự và sẽ thông tin khi có kết quả.

Nguồn: Zing News

Tin mới