Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo 4/11: Song Ngư nếu liều sẽ mất của, Sư Tử may mắn

(VTC News) -

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 4/11, Song Ngư đừng liều lĩnh kẻo hao tài; Sư Tử vận thế tốt, tình tiền như ý, sự nghiệp hanh thông, gặp được quý nhân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình tốt hơn, bạn cần buông bỏ mọi việc và bớt tự kiềm chế. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt, khi bạn và nửa kia của mình ở bên nhau, tốt hơn hết nên thực hiện nhiều hoạt động hẹn hò, không nên tương tác quá ít. 

Sự nghiệp: Có chút khởi sắc, trong công việc nên chủ động phát huy các loại kỹ năng, không ít loại học hỏi nâng cao sẽ giúp ích cho sự nghiệp phát triển sau này. 

Tài lộc: Vẫn tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhờ làm theo các bước, ít nhất bạn sẽ không hối hận nếu chăm chỉ.

Sức khỏe: Ở mức chấp nhận được, nên vận động cơ xương khớp nhiều hơn.

- Chỉ số may mắn: 89%

- Con số may mắn: 6

- Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu vận trình khá tốt, bạn có cơ hội gặp gỡ một số đối tác tốt, đồng thời học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu khi làm việc chung. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, khi bạn và nửa kia ở bên nhau, sự thấu hiểu ngầm của cả hai tương đối cao, hiệu quả làm việc của hai người sẽ được cải thiện rất nhiều. 

Sự nghiệp: Hanh thông, ở nơi làm việc có cơ hội tham gia vào các dự án có thể phô diễn thế mạnh của mình, nếu làm tốt nhất định sẽ được nhiều người khen ngợi.

Tài lộc: Không tệ, về phương diện đầu tư, quản lý tài chính nếu có người mời hợp tác thì có thể cân nhắc.

Sức khỏe: Sức khoẻ dồi dào, tâm lý thoải mái. 

- Chỉ số may mắn: 90%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử trong cuộc sống và công việc đừng vì chuyện nhỏ mà buông xuôi, tích lũy là chính. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ở mức trung bình, việc phớt lờ những yêu cầu của đối phương trong mối quan hệ thân mật dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt cũng sẽ khiến nửa kia cảm thấy khó chịu.

Sự nghiệp: Đừng kén chọn trong công việc, chỉ cần cố gắng hết sức làm những việc được sếp giao, nên lập thành tích để thuyết phục đối phương.

Tài lộc: Có phần yếu kém hơn, cần thay đổi thói quen xa hoa trong cuộc sống hàng ngày, tiết chế một số khoản chi tiêu không cần thiết. 

Sức khỏe: Có chút hư hao,  chú ý bảo vệ cột sống cổ.

- Chỉ số may mắn: 81%

- Con số may mắn: 2

- Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/11: Song Ngư đừng liều, Sư Tử may mắn vây quanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải gặp trắc trở trong cuộc sống và công việc, tốt hơn hết bạn nên nhờ đến những người có kinh nghiệm

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình thường, muốn đối phương hiểu mình thì không thể bỏ qua việc giao tiếp, không nói ra thì ai biết được.

Sự nghiệp: Trong công việc sẽ có cảm giác không biết làm gì, lúc này không thể quá coi trọng thể diện, nên nhờ vả thêm khách hàng, sếp chỉ bảo. 

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, tốt hơn hết bạn nên lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia và lên kế hoạch phân bổ vốn cho bản thân một cách hợp lý.

Sức khỏe: Bình thường, chỉ cần chú ý giữ gìn sức khỏe khoa học là được.

- Chỉ số may mắn: 79%

- Con số may mắn: 5

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử vận trình khá tốt, nên hợp tác với mọi người trong công việc và cuộc sống hơn là một mình chống chọi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt, nên hòa thuận với gia đình và bạn bè của đối phương, mọi người càng quý mến bạn.

Sự nghiệp: Hanh thông, nơi làm việc có nhiều quý nhân, muốn giành được dự án tốt cần phải dựa vào tinh thần đồng đội.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính có thể xem người khác lựa chọn dự án như thế nào, tốt hơn hết nên tham khảo cho phù hợp.

Sức khỏe: Ổn, sức khỏe dồi dào.

- Chỉ số may mắn: 97%

- Con số may mắn: 7

- Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vận trình khá tốt, hãy giữ vững nhịp độ của mình trong công việc và cuộc sống, đừng hoảng sợ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, khi ở bên nhau sẽ chủ động lắng nghe tiếng nói của nhau, có chuyện gì thì chủ động trao đổi, giải quyết. 

Sự nghiệp: Ít xảy ra tình huống lúng túng, nếu có khó khăn thì nên thương lượng với sếp và khách hàng.

Tài lộc: Nên tùy theo tình hình của bản thân mà quyết định đầu tư hay không, ngoài ra chú ý chi tiêu. 

Sức khỏe: Khá tốt, tâm trạng thoải mái, ít lo âu.

- Chỉ số may mắn: 90%

- Con số may mắn: 4

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hôm nay khá hơn một chút, bạn làm việc gì cũng thích làm từng bước hơn và không thích trạng thái bất ổn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn và nửa kia rất hợp nhau, trong công việc cả hai đều thương lượng được, ít lời qua tiếng lại. 

Sự nghiệp: Muốn đạt kết quả tốt nơi làm việc phải theo đúng người, có tài, có mối, học mượn tài nhanh hơn chăm chỉ.

Tài lộc: Tốt, khả năng cao được người nhà, bạn bè giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe: Có chút mệt mỏi, chú ý vận động hợp lý và chế độ ăn uống hợp lý.

- Chỉ số may mắn: 89%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp yếu kém, bạn nên chú ý hơn đến tình hình xung quanh, nếu cảm thấy có điều gì không ổn thì nên lập kế hoạch càng sớm càng tốt.

Tình cảm: Ở mức trung bình, đánh giá của người ngoài không quan trọng bằng tình cảm của bản thân, bình tĩnh giải quyết, không nên lo lắng.

Sự nghiệp: Công việc có thể không được thuận buồm xuôi gió, muốn tạo sự khác biệt thì phải chịu đựng nỗi cô đơn, vượt qua khó khăn, thời gian sẽ thay đổi mọi thứ, đừng bi quan quá.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối yếu kém, tác động tiêu cực của môi trường chung trong đầu tư và quản lý tài chính sẽ càng tiêu cực hơn đối với bạn. 

Sức khỏe: Hơi yếu kém nên nghỉ ngơi.

- Chỉ số may mắn: 77%

- Con số may mắn: 10

- Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã tốt hơn hết bạn nên bớt tự giới hạn bản thân trong cuộc sống và công việc, không nên suy nghĩ nhiều

Tình cảm: Vận trình tình cảm yếu kém, nên nói với đối phương những điều mình chưa hài lòng càng sớm càng tốt, bản thân nghĩ mãi cũng vô ích. 

Sự nghiệp: Việc khiến bản thân sợ hãi hoặc thiếu tự tin sẽ khiến công việc kinh doanh bị trì trệ, cần có cái nhìn đúng đắn về những khó khăn, khúc mắc giữa các cá nhân.

Tài lộc: Không nên suy nghĩ nhiều về việc đầu tư và quản lý tài chính, hãy cứ làm những việc nên làm sau khi cân nhắc lý trí. 

Sức khỏe: Có hiện tượng mất ngủ, cần chú ý giữ thân tâm thoải mái.

- Chỉ số may mắn: 75%

- Con số may mắn: 11

- Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẵn sàng dành thời gian để học hỏi những điều mới, bạn sẽ không cảm thấy mình lãng phí năng lượng vì những rắc rối.

Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn và dành cho đối phương chút thời gian. 

Sự nghiệp: Tốt đẹp, trong công việc vẫn còn nhiều việc chưa quen, nếu có thời gian học hỏi, trau dồi thì phải nắm bắt cơ hội, chỉ khi nào trình độ chuyên môn của bạn mới được nâng cao, bạn có thể nhận được các dự án tốt hơn. 

Tài lộc: Không tệ, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải kiên nhẫn, đừng nghĩ rằng sẽ thành công ngay lập tức. 

Sức khỏe: Bình thường, cần nghỉ ngơi tốt hơn. 

- Chỉ số may mắn: 89%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình phải đối phó với những cảm xúc xấu và tính khí xấu của mình, đừng quá buồn phiền hay quá khích. 

Tình cảm: Sẽ cảm thấy một số hành động của nửa kia khiến người khác khó chịu, khuyên cả hai nên giao tiếp tốt và đừng nóng giận.

Sự nghiệp: Đừng ngại công việc khó, sau khoảng thời gian này mọi chuyện sẽ ổn thỏa, có ngày hiểu lầm sẽ được hóa giải. 

Tài lộc: Xấu đi, ra ngoài nên chú ý đồ đạc cá nhân, kẻo thất thoát do bất cẩn.

Sức khỏe: Chú ý sức khoẻ, nóng giận nhiều hại gan.

- Chỉ số may mắn: 79%

- Con số may mắn: 1

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi vui hôm nay ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hãy cứ làm mọi việc theo ý mình, đừng để người khác thúc giục. 

Tình cảm: Bình thường, bạn muốn hòa thuận với đối phương một cách êm ấm, cả hai đều không thích xung đột. 

Sự nghiệp: Công việc không có gì bận rộn, vẫn còn chút thời gian chuẩn bị cho những việc tiếp theo, nếu cảm thấy hơi mệt mỏi thì có thể nghỉ ngơi một chút. 

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính thì nên giữ nguyên, nếu không có cơ hội tốt trong thời điểm hiện tại thì đừng nên liều.

Sức khỏe: Nghỉ ngơi nhiều hơn, bớt thức khuya rất tốt cho cơ thể.

- Chỉ số may mắn: 89%

- Con số may mắn: 3

- Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử. 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới