Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo 23/9: Bảo Bình bớt kiêu căng, Nhân Mã có thành tựu

(VTC News) -

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/9, Bảo Bình phải biết khiêm tốn, đừng tự mãn quá kẻo kéo theo nhiều ghen tị. Nhân Mã khởi sắc hơn, có thành tựu công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trong cuộc sống và công việc nên chú ý mối quan hệ giữa cá nhân với mọi người xung quanh thật tốt, chỉ có như vậy bạn mới có được nhiều nguồn lợi. 

Sự nghiệp: Hanh thông, trong công việc bạn có quan hệ tốt với các thành viên trong nhóm, dễ nhận được sự trợ giúp của đối phương trong trường hợp gặp khó khăn. 

Tài lộc: Tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính thì bạn cứ làm theo những dự án mà mọi người lựa chọn sẽ tương đối ít rủi ro hơn. 

Tình cảm: Khi bạn và nửa kia bên nhau, ngoài việc sống hòa thuận với nhau, bạn cũng nên củng cố mối quan hệ tốt với gia đình và bạn bè của đối phương. 

Sức khỏe: Ổn, không có vấn đề gì về sức khỏe.

- Chỉ số may mắn: 85%

- Con số may mắn: 19

- Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi vui hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu muốn làm mọi thứ theo cách mới, bạn không thích tuân theo những quy tắc cũ.

Sự nghiệp: Có phạm sai lầm trong công việc cũng không sao cả, nên cố gắng bù đắp, có thể rút ra được chút kinh nghiệm, biết đâu sẽ gặp phải những điều tương tự trong tương lai. 

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, khả năng thua lỗ cao trong đầu tư và quản lý tài chính, nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tình cảm: Khi đã ở bên nhau thì cả hai càng phải cố gắng hiểu nhau sâu sắc hơn, không thể cứ nhìn vào bề nổi. 

Sức khỏe: Hơi yếu, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

- Chỉ số may mắn: 73%

- Con số may mắn: 11

- Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử dễ bị người xung quanh quấy rầy, than phiền.

Sự nghiệp: Những sai sót trong công việc cũng không phải là vấn đề lớn, nhìn nhận đúng mực thì rút kinh nghiệm, bản thân có thể chịu được áp lực. 

Tài lộc: Đừng quá lo lắng về tổn thất trong đầu tư và quản lý tài chính, quan trọng là cần nhanh chóng tìm ra cách giải quyết. 

Tình cảm: Không nên nói những điều làm tổn thương tình cảm của nhau và phải giữ mồm giữ miệng.

Sức khỏe: Chú ý bảo vệ trái tim, đừng làm việc quá mệt mỏi.

- Chỉ số may mắn: 77%

- Con số may mắn: 0

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 23/9: Bảo Bình bớt kiêu căng, Nhân Mã có thành tựu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải  trong công việc và cuộc sống cần tập trung làm việc, nếu cứ luôn cáu gắt thì làm việc gì cũng không được. 

Sự nghiệp: Đừng nên lười biếng, nhờ vả người khác, phải tự mình trải nghiệm mới rút được bài học quý báu.

Tài lộc: Có tiền trong tay nhưng về đầu tư và quản lý tài chính, đừng bắt đầu với những dự án mà mình không rành, nên thận trọng.

Tình cảm: Nếu hai người muốn tiến triển quan hệ thân mật thì phải dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn, không nên xa cách, ngượng ngùng.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý bảo vệ cột sống cổ.

- Chỉ số may mắn: 81%

- Con số may mắn: 9

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử hành động nhanh hơn và sẽ có phản ứng ngay khi có vấn đề.

Sự nghiệp: Trong công việc thì biết chăm chỉ, tập trung vào đâu, có cơ hội tốt ở bên ngoài thì tùy thời nắm bắt nhưng phải nhanh lên mới được.

Tài lộc: Xuất hiện các loại tin vui trong đầu tư và quản lý tài chính, sử dụng như thế nào thì tùy vào thực lực cá nhân. 

Tình cảm:  Vận trình tình cảm tốt đẹp, trong mối quan hệ thân thiết, nên dành thời gian để bày tỏ suy nghĩ của mình, đừng giấu đối phương bất cứ điều gì.

Sức khỏe: Ổn định, tinh thần và sức lực tương đối đầy đủ.

- Chỉ số may mắn: 81%

- Con số may mắn: 5

- Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ phải sắp xếp thời gian và sức lực trong công việc và cuộc sống, có thể bắt đầu từ trước những việc quan trọng. 

Sự nghiệp: Trong công việc phải biết lượng sức mình, làm gì thì làm cũng nói rõ trước sau để tránh rủi ro. 

Tài lộc: Ở mức chấp nhận được, về đầu tư và quản lý tài chính, có nhiều dự án muốn bắt đầu nhưng sức lực có hạn, chỉ có thể lựa chọn tốt nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, khi đã thân với nửa kia của mình, không nên đợi đối phương ngỏ lời mà hãy chủ động giúp đỡ lẫn nhau. 

Sức khỏe: Khá tốt, vận động hợp lý cơ xương.

- Chỉ số may mắn: 79%

- Con số may mắn: 8

- Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình làm việc gì cũng suôn sẻ, về cơ bản không có tình huống nào khiến bạn trở nên bất lực.

Sự nghiệp: Bình thường, có bước tiến trong công việc, cần xử lý nhiềusơ hở trong dự án, hãy kiên nhẫn đừng lo lắng, nhất định sẽ giải quyết được.

Tài lộc: Trong cuộc sống cần tiết giảm chi tiêu, khi tiêu ít thì tiết kiệm được một khoản, có thể có một số dự án cần tiền.

Tình cảm: Tốt đẹp, bạn và nửa kia khá hợp nhau khi ở bên nhau, không thấy khó xử với nhau.

Sức khỏe: Tốt, chỉ cần nghỉ ngơi điều độ là được.

- Chỉ số may mắn: 86%

- Con số may mắn: 4

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đừng xung đột với người khác trong cuộc sống và công việc, hãy coi hòa khí là điều quý giá nhất. 

Sự nghiệp: Có phần yếu kém hơn, dễ gặp hung họa trong công việc, đừng có khoe khoang, nên dành nhiều thời gian vào công việc hơn, không nên lãng phí thời gian.

Tài lộc: Đừng nhìn người khác rồi làm theo, phải biết lợi thế của mình là gì, cố chấp làm theo một cách mù quang sẽ bị tổn thất.

Tình cảm: Khi ở bên nhau đừng vì chuyện vặt vãnh mà buồn phiền, có lúc chiếm ưu thế nhưng cũng không nên để ảnh hưởng đến quan hệ tình cảm.

Sức khỏe: Hanh thông, chỉ cần tinh thần thoải mái là được.

- Chỉ số may mắn: 67%

- Con số may mắn: 2

- Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã khởi sắc hơn một chút, bạn bình tĩnh và lý trí khi gặp sự cố, có thể theo dõi tình hình thực tế của mình để điều chỉnh. 

Sự nghiệp: Tốt, có thể lập được thành tựu nhất định trong công việc, đừng lo lắng quá, phải tin tưởng bản thân mình thì mới được sếp và khách hàng tin tưởng. 

Tài lộc: Hanh thông, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, muốn khởi động dự án tốt thì nên hành động sớm, càng chần chừ thì càng bị động. 

Tình cảm: Cả hai có thể sống thoải mái hơn khi ở bên nhau, trò chuyện tâm đầu ý hợp, làm gì cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Sức khỏe: Tốt, chỉ cần không suy nghĩ lung tung là được.

- Chỉ số may mắn: 92%

- Con số may mắn: 3

- Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết đừng quá thiếu quyết đoán trong công việc và hãy mạnh dạn khi đến lúc phải hành động.

Sự nghiệp: Bình thường, trong công việc cần chú ý các tình huống xung quanh, đề cao cảnh giác, cẩn thận kẻo bị lừa gạt, đừng quá thật thà khi giao thiệp với sếp và khách hàng.

Tài lộc: Ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy cẩn thận khởi động những dự án không quen thuộc, cố gắng duy trì tác phong điềm đạm, lý trí.

Tình cảm: Khá hơn, cả hai tăng cường giao tiếp, nên giải thích rõ ràng mọi chuyện, nhất định có thể làm sáng tỏ những hiểu lầm trước đây. 

Sức khỏe: Bình thường, chú ý cân đối dinh dưỡng.

- Chỉ số may mắn: 70%

- Con số may mắn: 7

- Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình muốn thay đổi hiện trạng trong cuộc sống và công việc nhưng dường như không có nhiều động lực để làm điều đó.

Sự nghiệp: Ở mức trung bình, nên học hành tiến bộ trong công việc, bớt tự phụ, kiêu ngạo, thành tích trước đây không đại diện cho hiện tại, con người luôn cần phải tiến bộ không ngừng để không bị loại bỏ.

Tài lộc: Cần tiết kiệm hơn, nên tìm kiếm một vài dự án, cần mở rộng tầm nhìn của mình một cách đúng đắn. 

Tình cảm: Nếu không dám đứng ra giải quyết những khúc mắc còn tồn tại trong mối quan hệ thân tình thì khó khăn càng thêm chồng chất. 

Sức khỏe: Bình thường, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

- Chỉ số may mắn: 78%

- Con số may mắn: 6

- Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hôm nay ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư dễ bị thông tin lộn xộn trong công việc và cuộc sống quấy rầy, tốt hơn hết bạn nên tỉnh táo. 

Sự nghiệp: Đủ loại tin tức bay lượn trong công việc, bạn phải học cách phân biệt thật giả, cẩn thận có đối thủ lừa gạt bạn. 

Tài lộc: Nên tham khảo thêm ý kiến ​​của các chuyên gia về đầu tư và quản lý tài chính, lựa chọn dự án cẩn thận để tránh thất thoát. 

Tình cảm: Trong quan hệ thân mật đừng lúc nào cũng chê bai nhau, nên bao dung và thấu hiểu hơn. 

Sức khỏe: Hơi yếu kém, nên chú ý an toàn giao thông khi ra ngoài.

- Chỉ số may mắn: 86%

- Con số may mắn: 1

- Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới