Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 7/5 của 12 con giáp: Thần tài mỉm cười với người tuổi Tuất

Tử vi ngày 7/5 của người tuổi Tuất rất tươi sáng, bạn hoàn thành nhiệm vụ sếp giao một cách dễ dàng và tiền bạc chảy về tài khoản.

Tuổi Tý

Nhiều cơ hội thăng tiến đang chờ người tuổi Tý trong tương lai gần, còn trong hôm nay bạn gặp nhiều may mắn nên mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành một cách nhanh chóng. Tình hình tài chính chưa thực sự tốt lắm nên tốt nhất bạn nên tiết kiệm. Về tình cảm, những người độc thân chưa xiêu lòng với ai, còn người có đôi dễ phát sinh mâu thuẫn với người ấy.

Tuổi Sửu

Bạn có cơ hội thể hiện năng lực bản thân trước mặt cấp trên, và vận may liên tục xuất hiện. Tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Các mâu thuẫn với người yêu cũng được hóa giải. Điểm tối duy nhất hôm nay là sức khỏe, tuy nhiên bạn chỉ mệt mỏi do làm việc nhiều quá chứ không có bệnh gì nghiêm trọng.

 

Tuổi Dần

Hôm nay bạn không may mắn lắm trong công việc, khiến tiến độ làm việc của bạn không đạt yêu cầu. Bạn cũng đừng nghĩ đến chuyện đầu tư trong hôm nay bởi thần tài vẫn chưa nhìn tới bạn. Chuyện tình cảm cũng chưa có tiến triển gì đáng kể. Điều bạn nên làm là dành thời gian nghỉ ngơi, cân bằng tâm trí và cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Mão

7/5 là ngày êm đẹp đối với người tuổi Mão. Công việc suôn sẻ, tài chính khởi sắc khiến bạn không phải đắn đo khi chi tiêu. Chuyện tình cảm lẫn sức khỏe đều rất ổn.

Tuổi Thìn

Những cố gắng trong công việc của bạn suốt thời gian qua sẽ thể hiện rõ rệt ở hiệu quả hôm nay. Cấp trên cũng phải thừa nhận những thành tựu bạn đạt được. Khoản thu nhập khá từ những công việc không chính thức cũng về đến tay bạn. Về tình cảm, hai bạn đang sống trong những ngày ngọt ngào, người ấy xem bạn là điểm tựa tinh thần vững chắc, và có vẻ họ hơi quá phụ thuộc vào bạn.

Tuổi Tỵ

Đây là thời điểm thích hợp để những người tuổi Tỵ bắt tay vào thực hiện những kế hoạch, ý tưởng kinh doanh ấp ủ lâu nay. Bạn cũng có thể mua sắm xông xênh vì khả năng tài chính hoàn toàn cho phép. Về tình cảm, có vẻ như bạn đang dành quá nhiều thời gian và năng lượng tinh thần cho những người không xứng đáng.

Tuổi Ngọ

Do không có đủ thời gian xử lý mớ công việc quá bề bộn, bạn gặp đôi chút rắc rối. Về tài chính không có gì đáng nói, bạn không có nhiều tiền nhưng cũng không chi tiêu nhiều. Điều đáng ngại nhất là chyện tình cảm. Cả hai đều quá đề cao cái tôi nên xung đột khó được giải quyết, mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ. Về sức khỏe, có vẻ bạn đang thiếu ngủ và ngủ không ngon giấc, dẫn đến mệt mỏi.

Tuổi Mùi

Kinh nghiệm dồi dào tích lũy trước đó giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc hôm nay. Bạn có nguồn thu nhập ổn định, tuy nhiên đây chưa phải lúc vung tay quá trán, nếu không sẽ rất chật vật trong thời gian tới.  Về tình cảm, bạn nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn.

Tuổi Thân

Bạn liên tục gặp may mắn trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp ngày một tốt lên và ảnh hưởng rõ rệt đến thành công của bạn. Tình hình tài chính không có gì đáng lo, bạn đang chi tiêu hợp lý. Về tình cảm, bạn đang sống trong những ngày êm ái, ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Nếu không chuẩn bị tốt về tinh thần, bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi bởi khối lượng công việc quá nhiều và áp lực từ sếp khá lớn. Bạn cảm thấy không biết bắt đầu từ đâu và không có cách nào xoay sở để hoàn thành tốt mọi việc. Tiền bạc cũng không mấy dư dả, nhưng bạn lại có xu hướng mua sắm vô tội vạ để xả stress. Tình cảm giữa bạn và người ấy cũng không còn mặn nồng như trước, dù không có mâu thuẫn, cãi vã gì.

Tuổi Tuất

 

Ngày 7/5, người tuổi Tuất hoàn thành tốt các công việc được giao một cách nhanh gọn và được cấp trên đánh giá cao. Thần tài cũng mỉm cười với bạn, khiến bạn có thêm tiền rót về tài khoản. Chuyện tình cảm và sức khỏe đều ổn định, không có gì đặc biệt.

Tuổi Hợi

Bạn đừng chán nản hay suy nghĩ tiêu cực nếu gặp vài rắc rối trong công việc hôm nay. Hay làm việc và cư xử tốt nhất có thể, tự nhù sông có khúc người có lúc, rồi mọi chuyện sẽ ổn. Về tài chính, hãy chấp nhận sự ảm đạm một thời gian bởi bản thân bạn đang không có động lực nỗ lực kiếm tiền, đừng nhìn thành công của người khác mà sốt ruột. Về tình cảm, tuổi Hợi độc thân vẫn chưa quên người cũ nên đừng vội cố gắng tìm tình mới.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Minh Nhật (Tổng hợp)

Tin mới