Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 30/4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đậm tài lộc, nhạt yêu đương

Hôm nay những người thuộc cung Bảo Bình có khả năng nhận được khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận kha khá, nhưng chuyện tình cảm không mấy khả quan.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay là một ngày làm việc khá căng thẳng và mệt mỏi với bạn, khiến bạn khó suy nghĩ thấu đáo. Về tài chính, bạn sẽ không phải tiêu nhiều tiền trong hôm nay. Về tình cảm, bạn có thể làm người ấy tổn thương với kiểu suy nghĩ bốc đồng, trẻ con của mình, và bản thân bạn cảm thấy áp lực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực và hoàn thành xuất sắc công việc trong ngày. Tuy nhiên, về tài chính, bạn có thể có vài khoản chi bất ngờ. Về tình cảm, hai bạn đang bước vào giai đoạn mặn nồng nhất. Các Kim Ngưu độc thân cũng có nhiều thời gian cho việc hẹn hò hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử rủng rỉnh tiền bạc.

Khó tập trung làm việc và dễ nổi nóng, bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm hôm nay. Bù lại, tiền của bạn khá rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Bạn và người thương cũng sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày 30/4 là cơ hội tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, sắp xếp lại công việc. Hãy cẩn thận khi chi tiêu vì tnh hình tài chính của bạn đang không tốt lắm. Bên cạnh đó, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người yêu thay vì mải mê cày game, cày phim.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày 30/4, Sư Tử gặp nhiều trở ngại trong công việc, dễ chịu rắc rối không đáng có. Nhiều khoản chi phát sinh trong khi lương chưa về khiến tình hình tài chính tụt dốc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm khá ổn, hai bạn có nhiều thời gian để bên nhau, ôn lại các kỷ niệm lãng mạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên khiến bạn có thể tranh cãi với họ. Về tài chính, nên nghĩ đến chuyện thắt chặt chi tiêu vì nhiều khả năng bạn sẽ cần đến tiền trong tuần tới. Về tình duyên, các Xử Nữ độc thân vẫn chưa bước ra khỏi quá khứ để dành cơ hội cho người mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn làm những người xung quanh khó chịu vì thích khoe các thành quả của mình. Dù sao, đây cũng là ngày tuyệt vời với bạn khi tài lộc thịnh vượng, nhiều lời mời đầu tư, hợp tác kinh doanh đến với bạn. Chuyện tình cảm cũng xuôi chèo mát mái. Sự nồng nhiệt của Thiên Bình khiến người ấy hạnh phúc và bản thân bạn cũng hài lòng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn ngập trong khối công việc khổng lồ và rất mệt mỏi, thậm chí đâm cáu bẳn với những người đang rảnh rang. Chuyện tình cảm của bạn không tốt lắm, người ấy giận bạn vì không được quan tâm và dành nhiều thời gian.

Nhân Mã (22/11-21/12)      

Bạn hoàn thành tốt công việc nhờ tinh thần trách nhiệm cao, dù sự cứng đầu, lập dị, không chịu nghe theo lời khuyên của ai khiến bạn gặp đôi chút trở ngại. Hôm nay, bạn có xu hướng tiêu xài hoang phí vì hứng khởi. Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu, bạn khiến người ấy mệt mỏi, khó chịu, thậm chí gây tranh cãi do áp đặt suy nghĩ của mình cho họ.

Ma Kết (22/12-19/1)    

Bạn nên tránh xu hướng sao nhãng công việc, dù nhiệm vụ được giao không quá nặng nề. Về tài chính, bạn dễ vướng vào các tranh chấp, mâu thuẫn, kiện tụng. Về tình cảm, hai bạn có thể nảy sinh tranh cãi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các Bảo Bình độc thân hôm nay không hứng thú yêu đương.

Bạn có nhiều thời gian dành cho gia đình và cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Tài lộc cũng đứng về phía bạn, có thể đem đến khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận kha khá. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy khả quan, cần hâm nóng. Bảo Bình độc thân hôm nay không hứng thú yêu đương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn được sếp khen ngợi, tán thưởng do làm tốt công việc được giao, tình hình tài chính cũng ổn định, không phải nghĩ ngợi khi tiêu tiền. Về tình cảm, những người có đôi tận tưởng mật ngọt yêu đương, còn Song Ngư độc thân tuy khao khát có nhân duyên nhưng vẫn chưa dám tỏ tình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Minh Nhật (Tổng hợp)

Tin mới