Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 30/4 cho 12 con giáp: Tuổi Mùi coi chừng đồng nghiệp chơi xấu

Trong ngày 30/4, người tuổi Mùi cần cảnh giác với khả năng bị đồng nghiệp đặt điều, hạ bệ; và nếu đang độc thân, bạn dễ trúng tiếng sét ái tình.

Tuổi Tý

Bạn cực kỳ bận rộn trong hôm nay, đầu óc phải tập trung cao độ đến mức không có thời gian để nghĩ ngợi vơ vẩn. Tuy nhiên, nếu đang có ý định tỏ tình với người ấy hôm nay thì bạn hãy cứ tự tin, mạnh dạn tiến hành nhé.

Nếu muốn tỏ tình, tuổi Tý hãy mạnh dạn lên.

Tuổi Sửu

Bạn tràn đầy năng lượng và muốn thực hiện ngay những ý tưởng vừa xuất hiện. Về tình cảm, hai bạn cần làm mới mối quan hệ bằng các ý tưởng và trải nghiệm táo bạo hơn. Trong hôm nay, tuổi Sửu nên chú ý các bệnh về đường ruột.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần độc thân sẽ rất tỏa sáng và thu hút người khác giới trong ngày hôm nay, có thể phát sinh nhiều mối quan hệ mới. Về công việc, bạn cần tập trung cao hơn, tuân thủ tốt các quy định để không xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Tuổi Mão

Hãy xem xét lại cách ứng xử với mọi người trong công việc và tìm cách giải quyết những vấn đề tồn đọng. Về tình cảm, hai bạn có buổi hẹn hò lãng mạn, và bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ từ người ấy.

Tuổi Thìn

Hôm nay sếp sẽ rất khó tính, khắt khe với bạn, do đó hãy hết sức thận trọng trong từng việc nhỏ. Về tình cảm, tuổi Thìn độc thân có thể gặp được ý trung nhân qua mai mối của gia đình.

Tuổi Tỵ

Bạn được cấp trên khen ngợi hết lời do những thành tích rõ rệt. Bạn và người thương cũng sẽ có một chuyến du lịch trong ngày và điều này giúp mối quan hệ phát triển lên một cấp độ mới.

Tuổi Ngọ

Nếu cố gắng cải thiện kỹ năng giao tiếp, bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả tích cực trong công việc hôm nay. Về tình cảm, mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển rất khả quan, thậm chí có thể dẫn đến những quyết định trọng đại.

Tuổi Mùi

Ngày 30/4, bạn cần chú ý đến mối quan hệ với các đồng nghiệp, rất có thể có người đang muốn đặt điều, hạ bệ bạn. Về tình cảm, tuổi Mùi độc thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình với người mới gặp, và tuyệt nhất là người ấy cũng rất có cảm tình với bạn.

Hôm nay tuổi Mùi có thể gặp tiếng sét ái tình.

Tuổi Thân

Bạn gặp vài thay đổi bất lợi về công việc trong hôm nay, có thể trở tay không kịp, do đó nên chuẩn bị tinh thần. Về tình cảm, đừng giữ những khúc mắc trong lòng rồi trách đối phương không hiểu mình, hãy thẳng thắn chia sẻ với người ấy.

Tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu được khuyên cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống. làm được như vậy thì chắc chắn bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Về tình cảm, bạn nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, đôi lúc sự hiểu lầm và lời nói vô ý có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Tuổi Tuất

Hôm nay là lúc bạn cần nghiêm túc xem lại chuyện tài chính và xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, vì tình hình có vẻ đáng báo động rồi. Bạn cũng cần chu đáo hơn trong chuyện tình cảm. Gần đây có vẻ bạn khá lơ là với người ấy và họ đang cảm thấy cô đơn, muốn nhìn nhận lại mối quan hệ đấy.

Tuổi Hợi

Bạn có thể cho phép mình thêm chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để tái tạo năng lượng, hồi phục sức khỏe, đừng quá tập trung vào công việc. Về tình cảm, tuổi Hợi độc thân có thể gặp người trong mộng tại một buổi tiệc tùng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Minh Nhật (Tổng hợp)

Tin mới