Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 17/10: Mão hư hao, Tỵ vượng lên

(VTC News) -

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 17/10, tuổi Mão vận thế sụt giảm, nhiều phương diện gặp khó khăn còn tuổi Tỵ tài vận hanh thông, vượng lên dễ dàng.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 17/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có:

Tình duyên: Vận số tình cảm hôm nay ở mức trung bình, có người nhớ thương suốt đời, vì vậy đừng dễ dàng buông tay, đừng đẩy người mình thích đi xa, hãy biết trân trọng từng số phận.

Công việc: Không thuận, cấp trên hay vẽ vời, hứa hão, phải phân biệt rạch ròi xem có thành hiện được hay không, nếu thấy không ổn thì mau chóng rời đi.

Tài lộc: Hãy biết tiết kiệm một số tiền cho những trường hợp khẩn cấp trong tương lai.

Sức khỏe: Tạm ổn, không có gì phải lo lắng. 

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế khá tốt, cần học hỏi thêm, đừng tự kiêu. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm của ngày hôm nay vẫn tốt. Hãy tạm biệt những mối quan hệ đã qua và liên hệ với một số người khác phái mới, tin rằng bạn có thể sớm bắt đầu một mối quan hệ mới.

Công việc: Tình hình công việc tạm ổn, bạn thường giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh, lúc cần họ cũng ra tay giúp đỡ, đây là vấn đề đôi bên cùng có lợi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiền bạc kiếm được không dễ dàng, phải học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người xuất sắc xung quanh, xem người khác kiếm tiền như thế nào thì mới tìm được hướng đi tốt nhất.

Sức khỏe: Thời tiết hanh hao, nên uống nhiều nước hơn. 

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế khá ổn, có chí tiến thủ, tương lai rộng mở.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay rất suôn sẻ, ít xảy ra tranh chấp với người yêu, mỗi khi cãi nhau thì một bên luôn chọn cách nhường nhịn trước.

Công việc: Vận trình công việc rất tốt, biết cách làm từng bước, tuy lúc đầu có một số việc khó khăn nhưng nếu từ từ vượt qua thì sẽ sớm hóa giải được rắc rối.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá tốt, tuy số vốn trong tay rất ít nhưng chỉ cần bạn thực sự muốn kinh doanh, có thể tìm được cách để thực hiện.

Sức khỏe: Khá tốt, vận động cơ thể mỗi ngày tốt cho cơ xương khớp.

Tử vi vui 12 con giáp hôm nay thứ Hai ngày 17/10: Mão hư hao, Tỵ vượng lên.

Tuổi Mão

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2022  của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế có chút hư hao, phải biết khiêm tốn, cũng nên tiết kiệm hơn. 

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, nếu giữa hai người luôn có những hiểu lầm không được giải quyết thì mâu thuẫn ngày càng sâu sắc, khó có thể trở lại trạng thái tươi đẹp như xưa.

Công việc: Đừng lúc nào cũng nghĩ thăng chức, tăng lương ngay, không đủ năng lực sẽ không được lãnh đạo trọng dụng, bị đánh giá thấp. 

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tốt, lúc mua đồ nhớ chú ý xung quanh, đừng mua đắt quá, tiền ít cũng là tiền, nếu tiết kiệm thì sẽ tốt hơn.

Sức khỏe: Đáng báo động, đau mỏi thắt lưng nhiều phải đi khám. 

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế đi xuống, cẩn thận bị lừa, hao tổn tiền bạc.

Tình duyên: Yêu đương nhất định sẽ gặp phải chút khó khăn, không thể suôn sẽ mãi, nhưng đừng vội bỏ cuộc và đừng nghĩ đến chuyện chia tay chỉ vì một chút cãi vã.

Công việc: Không có động lực, không có kế hoạch phát triển tương lai, có thể nói là không có tinh thần dám nghĩ dám làm.

Tài lộc: Kiếm việc làm thêm phải tỉnh táo, nếu không rất dễ bị lừa gạt, hao tổn sức lực mà không được tiền.

Sức khỏe: Khá mệt mỏi, thức khuya lâu dài có hại cho gan, thận. 

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế tốt hơn, tiền tài vào cửa. 

Tình duyên: Vô cùng suôn sẻ, hãy chủ động tỏ tình với người mình thích, biết đâu lại có thể nắm tay nhau thực sự, ngay cả khi bị từ chối thì đó cũng không phải là một tổn thất lớn.

Công việc: Không nên giữ ý kiến ​​gì trong lòng, có thể nói thẳng ra ý kiến ​​của mình với lãnh đạo, có thể sẽ sớm nhận được sự quan tâm

Tài lộc: Tài vận hôm nay tương đối hanh thông, nên tập trung hơn vào công việc phụ, kể cả khi được tăng lương công việc chính.

Sức khỏe: Đề phòng tuyến giáp có bất thường, cần chú ý hơn. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế bình thường, cần suy nghĩ kỹ về nhiều việc. 

Tình duyên: Đừng mong đợi một người không yêu mình sẽ cho mình nhiều, nếu luôn yêu quá hạ mình thì không chỉ tiếc cho bản thân mà còn phí hoài tuổi thanh xuân.

Công việc: Không tệ, tuy có nhiều việc phải xử lý nhưng năng lực tương đối mạnh mẽ, công việc thuận lợi, hoàn thành sớm thôi.

Tài lộc: Có nhiều chỗ phải tiêu tiền, tiền bạc tương đối eo hẹp nên cảm thấy khá nhiều áp lực.

Sức khỏe: Nên khám sức khỏe định kỳ nhé, đừng chủ quan. 

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế khá tốt, nên nắm lấy cơ hội học hỏi những người giỏi giang.

Tình duyên: Bạn có thể cảm nhận được một người có yêu mình hay không, vì vậy đừng tự lừa dối bản thân, nếu người kia không có bạn trong lòng thì hãy nhanh chóng rời xa.

Công việc: Xung quanh bạn cũng có khá nhiều người giỏi giang, có gì thắc mắc nên hỏi ý kiến để được ​​tư vấn kịp thời, đừng tự ý suy nghĩ lung tung, việc này chỉ làm hao tổn sức lực của bạn mà thôi. 

Tài lộc: Làm quen với những người quyền quý, đối phương có thể mang về cho bạn những món lợi bất ngờ.

Sức khỏe: Tạm ổn, chưa phát hiện vấn đề gì. 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế bình thường, đừng lười biếng trong công việc, lãng phí thời gian.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, đã thích ai thì phải biết tôn trọng sở thích của nhau, thay vì áp đặt ý mình cho người khác thì phải thể hiện sự chân thành hơn.

Công việc: Phải nâng cao năng lực thì mới đạt hiệu quả cao hơn trong công việc, thay vì ủ rũ thấy mình không làm được, lãng phí nhiều thời gian.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không ổn định, nếu cảm thấy hướng đi chưa đúng thì phải kịp thời điều chỉnh để kiếm tiền.

Sức khỏe: Cẩn thận khi làm bếp kẻo đứt tay đứt chân.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 15/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá tốt, không nên ngồi lê đôi mách, dễ thị phi. 

Tình duyên: Một số mối quan hệ sẽ chỉ trở nên sâu sắc hơn sau khi trải qua một số mâu thuẫn. Chỉ khi cùng nhau bước qua khó khăn, chúng ta mới biết trân trọng những người bên mình hơn.

Công việc: Trong công ty vẫn nên tập trung cho công việc, dành toàn bộ thời gian cho việc cải thiện bản thân, tránh xen vào chuyện của người khác.

Tài lộc: Chi tiêu ít hơn, có tiền dư dả trong tay.

Sức khỏe: Dinh dưỡng cân đối, sức khỏe dồi dào.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế hư hao, đừng xung đột với người khác kẻo hao tài.

Tình duyên: Duyên phận là một điều vô cùng tuyệt vời, có người vừa gặp gỡ sẽ tìm được người phù hợp nhất, có người dù cố hết sức theo đuổi cũng không thể đến được với nhau.

Công việc: Vận trình không tốt. đặc biệt không có động lực làm việc, chỉ muốn lười biếng giao việc cho người khác chịu trách nhiệm.

Tài lộc: Đừng xung đột với người khác chỉ vì bốc đồng, cũng đừng tùy tiện phá hoại đồ đạc của người khác, nếu không sẽ phải đền bù.

Sức khỏe: Khi ngứa mắt cần phải kiểm tra kỹ càng, đừng dụi kẻo bị viêm. 

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 17/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế khá tốt, nên học cách chia sẻ, đừng gánh vác một mình.

Tình duyên: Nên chia sẻ nhiều hơn với người yêu, đừng tự mình gánh vác mọi việc, lâu dần sẽ không thể chịu nổi.

Công việc: Tuy năng lực rất mạnh, có thể độc lập xử lý nhiều công việc, nhưng đôi khi làm việc nhóm quan trọng hơn làm việc riêng lẻ nên phải học cách làm việc chung với người khác.

Tài lộc: Nhìn chung, đừng mong miếng bánh từ trên trời rơi xuống, làm gì cũng phải tỉnh táo.

Sức khỏe: Khá tốt, nghỉ ngơi đầy đủ hơn là được. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới