Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tứ tấu Bond thích nhạc Việt, muốn thưởng thức phở và bánh mì Việt Nam

(VTC News) -

Tứ tấu huyền thoại Bond yêu thích âm nhạc Việt, thường nghe pop, rap và mong muốn thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

4 thành viên nhóm nhạc Bond nổi tiếng thế giới vừa tới Hà Nội và có cuộc gặp gỡ báo chí, truyền thông Việt Nam trước thềm đêm diễn Bond live in Vietnam.

Đại diện nhóm Bond chia sẻ niềm vui khi trở lại Việt Nam lần thứ 3.

Sự kiện diễn ra nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Quốc tế vì cộng đồng Good morning Vietnam do Báo Nhân Dân và IB Group Vietnam khởi xướng.

Trong buổi gặp gỡ, nhóm tứ tấu đã rất xúc động khi được xem phóng sự ngắn về những ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 tại các tỉnh phía Bắc Việt Nam.

"Khi ở Anh, thông qua các thông tin trên truyền thông và mạng xã hội, chúng tôi biết đến sự tàn khốc của cơn bão Yagi. Tuy nhiên, khi xem phóng sự về những gì mà cơn bão này gây ra cho người dân Việt Nam, đã tác động vào cảm xúc của chúng tôi rất nhiều", Bond nói. 

Khác với các show diễn thương mại được Bond thực hiện suốt 2 thập niên qua, chương trình lần này hướng tới mục đích thiện nguyện. Nhóm cho biết rất vinh dự và mong chờ để có thể trở thành một phần của một sự kiện nhân văn như thế. 

Các thành viên nhóm nhạc bày tỏ: "Với mục đích thiện nguyện như thế này, chúng tôi cảm thấy vui và ý nghĩa khi được tiếp cận và tham dự chương trình. Đây là mục đích tuyệt vời để chúng tôi tham gia biểu diễn. Ý nghĩa của chương trình cũng là nguồn năng lượng và tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi biểu diễn dành cho khán giả Việt Nam vào tối mai".

Các thành viên của nhóm sẽ mặc áo dài để biểu diễn. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử lưu diễn nước ngoài của nhóm. Áo dài sẽ được thiết kế để 4 thành của Bond vừa thoải mái trong biểu diễn nhạc cụ, vừa tôn được hình ảnh của họ trên sân khấu.

Thành viên nhóm Bond nói ''Xin chào'', vinh dự khi diện áo dài biểu diễn trong "Bond live in Vietnam".

Thành viên Eos Counsell chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi mặc trang phục truyền thống Việt Nam vì rất thanh lịch và đẹp. Chúng tôi hy vọng có thể biểu diễn trong trang phục đó nhưng cần cánh tay và vai của mình được thoải mái để chơi nhạc".

Còn Tania Davis nói: "Phụ nữ Việt Nam trông rất phong cách trong trang phục của họ nên chúng tôi thực sự mong muốn được biểu diễn khi diện áo dài".

Nhóm nhạc rất mong chờ thử trang phục áo dài ngay sau họp báo. Nhóm cho biết sẽ có điều chỉnh trang phục áo dài để phù hợp với việc trình diễn.

Các nghệ sĩ cũng hứa hẹn, buổi biểu diễn ngày mai sẽ là chương trình có nhiều năng lượng, mang đến những bất ngờ và thú vị cho khán giả. Trong lần biểu diễn này, Bond sẽ mang đến sự tươi mới và chắc chắn sẽ có những khác biệt so với 2 lần trước.

Nhóm cho biết đã nghe một số tác phẩm âm nhạc Việt Nam và đặc biệt là một số bài rap và pop. Các thành viên nhận thấy chúng rất bắt tai. "Nếu kết hợp âm nhạc Việt với nhạc của Bond sẽ rất tuyệt vời. Có thể một ngày nào đó chúng tôi sẽ thực hiện việc đó”, Bond cho biết.

Tại họp báo, thành viên Bond gây thích thú khi nói "Xin chào" và thể hiện niềm đam mê ẩm thực Việt Nam. Bốn cô gái Bond đều háo hức thưởng thức các món ngon của Hà Nội như phở, bánh mì và sẽ ghé thăm một địa danh nổi tiếng ngay sau đêm diễn.

Nhóm Bond cũng dành tặng món quà là cây đàn violin có chữ ký của 4 thành viên cho Ban tổ chức.

Bond Live in Vietnam diễn ra vào 20h ngày 5/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Toàn bộ tiền bán vé của đêm nhạc được dùng để hỗ trợ người dân chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra.

Ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình thông tin toàn bộ số tiền bán vé từ Bond Live in Vietnam và hoạt động quyên góp ủng hộ của Báo Nhân Dân thời gian vừa qua là 3,5 tỷ đồng sẽ được gửi tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chuyển tới các địa phương để khắc phục thiệt hại do bão lũ.

Bond là tứ tấu đàn dây gồm 4 thành viên: Tania Davis (violin), Eos Counsell (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello). Kết hợp nhạc cổ điển với nhạc cụ điện tử, pha trộn với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau đã giúp âm nhạc của Bond trở thành độc nhất vô nhị.

Với hơn 5 triệu đĩa nhạc bán ra trên toàn cầu, Bond hiện vẫn giữ danh hiệu là tứ tấu đàn dây có đĩa bán chạy nhất thế giới.

Hơn 2 thập kỷ sau khi ra mắt, Bond vẫn trung thành với phong cách trình diễn nồng nhiệt, các thành viên của nhóm vẫn sexy bốc lửa bất chấp thời gian. Không ai biết rõ 4 cô gái của Bond giờ đã bao nhiêu tuổi bởi âm nhạc của họ thực sự không có tuổi và vượt qua mọi giới hạn thông thường.

Lê Chi

Tin mới