Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Giang 2 lần khóc đến gục ngã khi tiễn biệt cố nghệ sĩ Phi Nhung - Chí Tài

Không phải là người mau nước mắt nhưng Trường Giang lại khóc đến nghẹn ngào khi tiễn biệt người anh, người chị quá cố.

Cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời ngay lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không thể đến tiễn đưa đoạn đường cuối. Mới đây, sau khi thành phố nới lỏng giãn cách, gia đình cố nghệ sĩ đã thực hiện lễ 49 ngày rất chu toàn cho cô. 

Các con nuôi trong lễ 49 ngày của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Trong buổi lễ này, nhiều nghệ sĩ đã có mặt và thực hiện nhiều hành động ý nghĩa. Nhưng khiến người ta đau lòng hơn chính là khoảnh khắc Trường Giang khóc nghẹn đến lặng người tại chùa.

Trường Giang cúi rạp người, nước mắt giàn giụa khi viếng Phi Nhung tại chùa.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy ngay từ khi đến chùa, Trường Giang đã không nén được nước mắt. Nam danh hài đến viếng một mình mà không có bà xã Nhã Phương. Do đó, phần lớn thời gian Trường Giang lủi thủi một mình, liên tục cúi gập người trước di ảnh người quá cố.

Trường Giang khóc nghẹn, dường như vẫn chưa chấp nhận được sự thật đau lòng.

Khoảnh khắc nam danh hài gục mặt xuống khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Trước đó, vợ chồng anh đã gửi vòng hoa đến lễ tang của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang xúc động đến vậy. Trước đó trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang cũng phải để Nhã Phương dìu vì khóc quá nhiều đến mức không thể đứng vững. 

Chia sẻ về người anh đáng kính, Trường Giang nghẹn ngào: "Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Trường Giang thẫn thờ trong đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nhã Phương phải dìu chồng vì anh đã ngã gục ngay từ khi đi vào nơi diễn ra tang sự.

Vốn không phải là người mau nước mắt nên việc Trường Giang khóc nghẹn thế này chứng tỏ anh rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của 2 bậc tiền bối. Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ cũng không kìm lòng được mà xúc động theo.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới