Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trước khi tố Trịnh Kim Chi, Thương Tín từng ví xe hơi được tặng là 'cục nợ'

Trước khi xảy ra lùm xùm về tiền bạc với Trịnh Kim Chi, Thương Tín từng có 1 bài phỏng vấn gây tranh cãi về chiếc xe hơi được tặng.

Liên quan đến vụ lùm xùm tiền bạc với nghệ sĩ Thương Tín, mới đây Trịnh Kim Chi đã chia sẻ suy nghĩ về hành động của đàn anh. Trịnh Kim Chi cho biết bản thân cô cảm thấy buồn rất nhiều trước những lời nói của Thương Tín. 

Thương Tín cho rằng Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm.

Tuy vậy, Trịnh Kim Chi cho biết vẫn dành cho Thương Tín một sự kính trọng nhất định. "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề. Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình nên mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên…”.

Trịnh Kim Chi buồn nhưng vẫn giữ thái độ kính trọng với đàn anh.

Khác với Trịnh Kim Chi, cư dân mạng cảm tỏ ra bất bình trước việc làm của nam nghệ sĩ. Nhiều người còn sử dụng từ ngữ nặng nề chỉ trích Thương tín như "ăn cháo đá bát", "vô ơn"... Một số cư dân mạng còn đào lại bài phỏng vấn cũ của Thương Tín với báo Lao Động, và chỉ trích anh có thái độ không đúng với người đã giúp đỡ mình.

Cụ thể, khi phóng viên hỏi về chiếc xe hơi, Thương Tín cho biết chiếc xe bị hư hại nên anh phải bỏ tiền để sửa chữa nhiều lần. “Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi”, nam nghệ sĩ nói.

Thương Tín cho biết chiếc xe được tặng hư hại liên tục, "ôm xe như ôm nợ".

Cư dân mạng bình luận: “Dù biết là xe cũ nhưng Thương Tín cũng không nên trả lời như vậy, người tặng họ sẽ chạnh lòng”, “Sao chú lại ví quà của người ta cho là cục nợ, nếu chú không thích thì có thể bán xe đi được mà”, “Người ta có nhã ý tặng xe là để giúp chú mà giờ chú lên nói này nói nọ”,...

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới