Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Trung đoàn bất tử' diễu hành trực tuyến mừng Ngày Chiến thắng

(VTC News) -

Chương trình diễu hành 'Trung đoàn bất tử' diễn ra vào ngày 9/5 trên các phương tiện truyền thông ở Nga.

Trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang diễn biến phức tạp, cuộc tuần hành mang tên "Trung đoàn bất tử" - một trong những sự kiện có ý nghĩa và được mong đợi ở nước Nga trong Ngày Chiến thắng 9/5 được tổ chức trực tuyến. 

'Trung đoàn bất tử' diễu hành trực tuyến trong Ngày Chiến thắng

Người dân có thể điền thông tin cựu chiến binh, ngày sinh và ngày mất, mối quan hệ gia đình và bức hình chân dung lên các trang mạng của Ban tổ chức. 

Chương trình phát sóng diễn ra trong hôm nay trên hơn 200 màn hình truyền thông ở Matxcơva, trong rạp chiếu phim trực tuyến Okko, trên cổng thông tin của Binh đoàn bất tử của Nga và trên mạng xã hội.

Nga hôm nay kỷ niệm 75 năm chiến thắng trong Cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại (9/5/1945-9/5/2020). Vào ngày này cách đây 75 năm, quân và dân Liên Xô giành toàn thắng trong Cuộc chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, tiêu diệt hoàn toàn Chủ nghĩa phát xít Đức. 

Ngày 9/5 từ đó trở thành dịp để người Nga ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc, trân trọng, tôn vinh những chiến công của ông cha, tăng tình đoàn kết, sức mạnh dân tộc.

Song Hy

Tin mới