Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp Futsal HDBank VĐQG 2020: Quảng Nam vs Sanna Khánh Hòa

(VTC News) -

Trực tiếp Futsal HDBank VĐQG 2020 lượt trận 13 giữa Quảng Nam vs Sanna Khánh Hòa từ 16h hôm nay.

Video trực tiếp Quảng Nam vs Sanna Khánh Hòa (16h, ngày 8/10, nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng)

40': HẾT GIỜ! Chung cuộc S.Khánh Hòa giành chiến thắng 3-1.

39': KHÔNG VÀO! Mai Thành Đạt đá biên nhanh cho Minh Tuấn đánh đầu ngược vào khung thành đã bỏ trống của Quảng Nam nhưng tiếc là bóng ra ngoài.

39': KHÔNG VÀO! Quốc Cường của Quảng Nam dứt điểm căng, bóng đi chéo góc và sát cột dọc của S.Khánh Hòa ra ngoài.

37': KHÔNG VÀO! Thủ thành Ngọc Long của S.Khánh Hòa dù đã ngã vẫn đưa tay ra đấm bóng cứu thua cho đội nhà sau tình huống dứt điểm của cầu thủ Quảng Nam.

37': Quảng Nam chơi power-play.

36': Quang Nam xin hội ý 1 phút.

33': KHÔNG VÀO! Minh Tuấn dứt điểm ra ngoài thay vì chuyền bóng cột 2 thuận lợi cho đồng đội có thể nâng tỷ số lên 4-1 cho S.Khánh Hòa.

33': VÀO... VÀO... VÀO... Ngay lập tức S.Khánh Hòa nâng tỷ số lên 3-1. Mai Thanh Đạt là người sục bóng chân phải qua thủ thành của Quảng Nam.

32': VÀO... VÀO... VÀO... A Hưng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Quảng Nam với pha đệm bóng cận thành sau tình huống phạt góc của đồng đội.

32': VÀO... VÀO... VÀO... 2-0 cho S.Khánh Hòa. Khắc Chí là người dứt điểm chính xác sau đường chuyền phản công của đồng đội.

31': KHÔNG VÀO! Chí Tiến đá biên đưa bóng qua 3 cầu thủ của S.Khánh Hòa đi hết biên ngang.

29': KHÔNG VÀO! Văn Lương của S.Khánh Hòa cướp được bóng, chuyền nhanh cho Phan Khắc Chí băng xuống dứt điểm nhưng bóng lại đi ra sau lưới đáng tiếc.

26': NGUY HIỂM! Cầu thủ Quảng Nam trả bóng về hơi nhẹ, suýt chút nữa Bảo Phúc của S.Khánh Hòa có thể băng vào dứt điểm.

24': Những phút vừa qua hai đội chủ yếu tranh cướp bóng ở giữa sân. Thế trận tương đối cân bằng.

21': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. S.Khánh Hòa giao bóng.

20': HẾT HIỆP 1: Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 1-0 đang nghiêm về S.Khánh Hòa.

19': KHÔNG VÀO! Văn Khoa của Quảng Nam vào chậm một nhịp ở cột 2 sau đường chuyền của A Hưng nên không thể chạm chân vào bóng.

18': KHÔNG VÀO! Thiếu chút nữa thì Minh Tuấn có cú đúp cho S.Khánh Hòa. Pha chạm bóng của anh sau đường căng ngang của đồng đội dù không mạnh nhưng có tính bất ngờ. Rất may thủ thành Quảng Nam phản xạ cứu thua.

16': KHÔNG VÀO! Cầu thủ Quảng Nam căng ngang từ cánh trái vào, bóng đập chân Mai Thành Đạt rồi đập vào mặt thủ thành Ngọc Long, khiến thủ môn của S.Khánh Hòa nằm sân vì bị đau.

14': Quang Nam xin hội ý 1 phút.

10': KHÔNG ĐƯỢC! Phát Cổn chặn đường chuyền của cầu thủ S.Khánh Hòa, chuyền bóng như đặt cho Văn Khoa. Trong thế đối mặt với thủ thành S.Khánh Hòa, số 9 của Quảng Nam chần chừ không dứt điểm và Văn Lương ngay lập tức băng về truy cản.

9': KHÔNG ĐƯỢC! Phát Cổn của Quảng Nam băng lên nhưng không thể tung ra pha dứt điểm khi bị Văn Thanh của S.Khánh Hòa truy cản.

5': KHÔNG VÀO! Khắc Chí giật gót cho Mai Thành Đạt băng lên đặt lòng chân phải nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành Quảng Nam.

4': Phan Khắc Chí của S.Khánh Hòa vừa có 2 pha dứt điểm liên tiếp về phía khung thành Quảng Nam nhưng không đánh bại được thủ thành đối phương.

3': KHÔNG VÀO! Minh Tuấn đoạt bóng chuyền cho Văn Thanh dứt điểm, bóng đập người cầu thủ Quảng Nam ra ngoài.

2': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho S.Khánh Hòa. Người ghi bàn là Minh Tuấn với một pha ngả vô lê đẹp mắt. Người đánh đầu chuyền bóng thuận lợi là Văn Thanh.

16h: TRẬN ĐẤU BẮT ĐÀU. Quảng Nam giao bóng.

Lịch thi đấu lượt trận 13.

Bảng xếp hạng sau lượt trận 12.

Mộc Nhiên

Tin mới