Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem Chung kết Miss Grand Vietnam 2024

(VTC News) -

Người đẹp Võ Lê Quế Anh đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2024.

  • Link xem Chung kết Miss Grand Vietnam 2024

  • Võ Lê Quế Anh đăng quang

    Sau những màn tranh tài kịch tính, các giải thưởng quan trọng nhất được công bố. Người đẹp Võ Lê Quế Anh đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2024.

    Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh.

    Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024.

    Danh hiệu Á hậu 4 thuộc về Phạm Thị Ánh Vương, Á hậu 3 là Lâm Thị Bích Tuyền. Danh hiệu Á hậu 2 gọi tên người đẹp Vũ Thị Thu Hiền còn ngôi Á hậu 1 thuộc về Lê Phan Hạnh Nguyên.

    Top 5 chờ đợi công bố tên người chiến thắng.

    Lê Phan Hạnh Nguyên là Á hậu 1.

    Vũ Thị Thu Hiền là Á hậu 2.

    Lâm Thị Bích Tuyền là Á hậu 3.

    Phạm Thị Ánh Vương là Á hậu 4.

  • Công bố Top 15 chung cuộc

    20 người đẹp xuất sắc nhất bước vào phần thi bikini nóng bỏng. Top 20 năm nay đều sở hữu những gương mặt ấn tượng, có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu.

    Top 20 bước vào phần thi bikini.

    Đa số các thí sinh đều là những gương mặt có kinh nghiệm sân khấu.

    Sau màn trình diễn, 15 người đẹp tiếp theo vào vòng tiếp theo gồm: Phạm Liên Anh, Trần Thị Thuỳ Trâm, Lâm Thị Bích Tuyền, Phạm Hoàng Kim Dung, Nguyễn Đặng Huyền Trang, Nguyễn Thị Yến Nhi, Kim Tú Bình, Vũ Thị Thu Hiền, Lê Phan Hạnh Nguyên, Khuất Nguyễn Bảo Châu, Trần Hồng Ngọc, Phạm Thị Ánh Vương, Võ Lê Quế Anh, Nguyễn Thị Lệ Nam và Bùi Lý Thiên Hương.

    Top 15 chung cuộc.

    20h30: Top 20 trình diễn bikini

    36 người đẹp tiếp tục bước vào đồng diễn bikini. Các thí sinh năm nay được đánh giá có ngoại hình đồng đều, trình diễn ấn tượng.

    36 người đẹp đồng diễn bikini.

    Giải thưởng "Best in swimsuit" (Người đẹp áo tắm) được trao cho thí sinh Trần Hồng Ngọc. Cô cũng là người đẹp đầu tiên được vào thẳng Top 20.

    Giải thưởng "Người đẹp áo tắm do khán giả bình chọn" được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Hương Lan. Cô là người tiếp theo có mặt trong Top 20 chung cuộc.

    Trần Hồng Ngọc là thí sinh đầu tiên vào Top 20.

    18 người đẹp có tên trong Top 20 lần lượt được gọi tên Nguyễn Thị Yến Nhi, Phạm Liên Anh, Trần Thị Thuỳ Trâm, Lâm Thị Bích Tuyền, Phạm Hoàng Kim Dung, Nguyễn Đặng Huyền Trang, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Đặng Trần Thuỷ Tiên, Kim Tú Bình, Dương Thị Phương Anh, Vũ Thị Thu Hiền, Lê Phan Hạnh Nguyên, Khuất Nguyễn Bảo Châu, Phạm Thị Ánh Vương, Võ Lê Quế Anh, Bùi Lý Thiên Hương, Nguyễn Thị Thu Cúc và Nguyễn Thị Lệ Nam.

  • Công bố Top 10

    Thí sinh chiến thắng phần thi "Grand voice" là người đầu tiên vào thẳng Top 10 chung cuộc. Giải thưởng này được trao cho người đẹp Vũ Thị Thu Hiền.

    Người đẹp Nguyễn Phạm Thiên Kim là thí sinh thứ 2 nhận vé vào Top 10. Cô là người chiến thắng giải phụ "Best seller" (Người bán hàng khéo léo nhất).

    Vũ Thị Thu Hiền là thí sinh đầu tiên vào Top 10.

    Những cái tên còn lại bước vào Top 10 chung cuộc gọi tên Trần Hồng Ngọc, Lâm Thị Bích Tuyền, Nguyễn Đặng Huyền Trang, Lê Phan Hạnh Nguyên, Khuất Nguyễn Bảo Châu, Phạm Thị Ánh Vương và Võ Lê Quế Anh.

    Người cuối cùng lọt vào Top 10 là người chiến thắng giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" - Dương Thị Hải My.

    10 người đẹp tiến gần hơn tới vương miện.

    21h20: Top 15 thi trang phục dạ hội và công bố giải phụ

    Ngay sau khi vào vòng trong, 15 người đẹp xuất sắc nhất bước vào phần thi dạ hội. Năm nay, dàn thí sinh đều chọn những thiết kế ôm sát, cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vóc dáng.

    Top 15 bước vào phần thi dạ hội.

    Sau màn trình diễn, thí sinh nhận giải "Trình diễn dạ hội đẹp nhất" là Bùi Lý Thiên Hương. Lâm Thị Bích Tuyền được gọi tên ở giải thưởng "Video giới thiệu ấn tượng nhất".

    Giải "Catwalk đẹp nhất" được trao cho Trần Thị Thuỳ Trâm. Giải "Người đẹp thời trang" được dành cho thí sinh Nguyễn Đặng Huyền Trang.

    Bùi Lý Thiên Hương nhận giải "Trang phục dạ hội đẹp nhất".

  • Top 10 thuyết trình về chủ đề hoà bình

    Tiếp tục đêm thi, 10 người đẹp xuất sắc nhất mặc áo dài để thuyết trình về chủ đề hoà bình. Đa số các thí sinh đều xúc động khi kể về câu chuyện của mình.

    Các thí sinh xúc động khi thuyết trình về chủ đề hoà bình.

    Thí sinh Dương Thị Hải My mất bình tĩnh khi thuyết trình.

    Sau màn thuyết trình, Top 4 Miss Grand Vietnam 2023 xuất hiện để bước những bước cuối cùng trên sân khấu trước khi hết nhiệm kỳ.

  • Công bố Top 5, bắt đầu thi ứng xử

    Giải thưởng "Thuyết trình về hoà bình hay nhất" thuộc về thí sinh Khuất Nguyễn Bảo Châu.

    5 người đẹp xuất sắc nhất được công bố gồm Phạm Thị Ánh Vương, Võ Lê Quế Anh, Lâm Thị Bích Tuyền, Vũ Thị Thu Hiền và Lê Phan Hạnh Nguyên.

    Top 5 người đẹp xuất sắc nhất.

    Ngay sau khi công bố, Top 5 nhanh chóng bước vào phần thi ứng xử.

    Phạm Thị Ánh Vương là thí sinh trả lời đầu tiên. Nhận được câu hỏi về việc trí tuệ nhân tạo (AI) thay thế con người, người đẹp cho rằng con người vẫn giữ vai trò quyết định cho việc chế tạo, sửa đổi mọi thứ. Sự kết hợp giữa con người và trí tuệ nhân tạo sẽ ngày càng tạo sự thuận lợi khi sử dụng đúng mục đích. Cô cho rằng giới trẻ cần nâng cao kiến thức thay vì lo lắng bị trí tuệ nhân tạo thay thế.

    Thí sinh Võ Lê Quế Anh nhận được câu hỏi về vai trò của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử và ngày nay. Người đẹp cho rằng hình ảnh phụ nữ Việt Nam đã luôn kiên cường, bất khuất. Ngày nay, phụ nữ hiện đại đảm nhận nhiều vị trí quan trọng. Dù vậy, họ vẫn không quên đi nhiệm vụ chăm sóc con cái, nữ công gia chánh.

    Quế Anh trả lời ứng xử.

    Nhận câu hỏi về tầm quan trọng của danh dự và giá trị sống, Lâm Thị Bích Tuyền trả lời: "Tôi luôn nhắc nhở bản thân để học hỏi, giữ gìn đạo đức. Là thế hệ trẻ, tôi muốn học tập và noi gương. Khi bản thân tốt thì xã hội sẽ tốt đẹp và đất nước sẽ đi lên".

    Người đẹp Vũ Thị Thu Hiền nhận được câu hỏi: "Mạng xã hội có phải là nơi để chia sẻ các mâu thuẫn cá nhân hay không?". Cô cho biết mạng xã hội là cây cầu kết nối, nhưng vẫn có những người dùng nó để truyền tải những điều tiêu cực. Với cô, mạng xã hội là nơi để truyền tải những điều lành mạnh và văn minh.

    Lê Phan Hạnh Nguyên là người trả lời ứng xử cuối cùng với câu hỏi về "thúc đẩy thượng tôn pháp luật trong việc bảo vệ hoà bình trên thế giới". Cô nói thượng tôn pháp luật là kim chỉ nam cho những quốc gia muốn gìn giữ hoà bình. "Là một công dân của Việt Nam, tôi tự hào khi người dân đều thượng tôn pháp luật. Tôi tin rằng nếu tất cả đều thượng tôn pháp luật thì tất cả chúng ta đề được sống trong hoà bình", người đẹp nói.

    Cô cũng là thí sinh duy nhất trong Top 5 trả lời bằng song ngữ.

    Hạnh Nguyên tự tin trả lời bằng song ngữ trước câu hỏi khó.

  • Lê Hoàng Phương xúc động khi final walk

    Trên nền nhạc ca khúc Cảm ơnWe belong together, Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Lê Hoàng Phương xuất hiện lộng lẫy thực hiện màn final walk. Cô bật khóc khi thấy bố mẹ trên sân khấu.

    Người đẹp cảm ơn tất cả những người đã luôn ở bên và cho mình cơ hội để toả sáng. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Lê Hoàng Phương hứa sẽ luôn tiếp tục cống hiến để mang lại những giá trị đẹp nhất cho cuộc đời.

    Lê Hoàng Phương xúc động trước giây phút kết thúc nhiệm kỳ.

  • Đêm thi bắt đầu muộn hơn dự kiến do điều kiện thời tiết

    Mở màn đêm chung kết, Hoa hậu Lê Hoàng Phương cùng Top 36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 nhảy đồng diễn trên giai điệu Latin nóng bỏng.

    Lê Hoàng Phương nhảy đồng diễn cùng 36 thí sinh.

    Sau màn nhảy, 36 người đẹp lần lượt bước ra hô tên. Đây được coi là "đặc sản" của mỗi mùa Miss Grand, nhiều người đẹp có phần hô tên ấn tượng như Hà Phương, Vũ Thị Thu Hiền...

    Các thí sinh mở màn đêm thi bằng màn hô tên.

    Sau màn hô tên, thí sinh giành giải "Best Introduction" (Giới thiệu ấn tượng nhất) được công bố, đó là Nguyễn Vĩnh Hà Phương. Đây cũng là lần thứ 2 cô được gọi tên ở giải thưởng này.

    Nguyễn Vĩnh Hà Phương nhận giải "Best Introduction".

  • 19h ngày 3/8, Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra tại Phan Thiết, Bình Thuận với sự tranh tài của 36 thí sinh. Ban giám khảo tại đêm chung kết gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh (Trưởng ban), NSND Vương Duy Biên (Phó ban), siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Quốc Trường, nhà thiết kế Đỗ Long, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

    Tân Hoa hậu sẽ nhận vương miện được chế tác từ vàng 24K, kết hợp cùng 1.276 viên đá zirconia, 330 viên ngọc lục bảo với nhiều kích cỡ được cắt mài tinh tế. 

    Vài ứng viên nổi bật cho ngôi vị cao nhất.

    Sau hơn 1 tháng diễn ra nhiều vòng thi, những gương mặt sáng giá cũng dần lộ diện, như Lê Phan Hạnh Nguyên (Đồng Tháp), Vũ Thị Thu Hiền (Hà Nội), Trần Hồng Ngọc (Long An)...

    BTC cũng vừa công bố Top 5 bảng xếp hạng phần thi Best Seller Award - một trong những phần thi mới năm nay - gồm Trần Hồng Ngọc, Nguyễn Phạm Thiên Kim, Cao Thị Liên, Bùi Lý Thiên Hương và Kim Tú Bình. Thí sinh thắng giải này sẽ được đặc cách vào Top 10 chung cuộc.

    Lê Hoàng Phương có một năm nhiệm kỳ thành công.

    Trước giây phút kết thúc nhiệm kỳ một năm, Hoa hậu Lê Hoàng Phương tâm sự: "Tôi hy vọng người đẹp kế nhiệm mình sẽ là người không ngại khó, không ngại thử thách và luôn hướng về cộng đồng. Hãy suy nghĩ thật kỹ về con đường mình muốn đi, đặt mục tiêu và tập trung chạy đến đích.

    Không quan trọng bạn chạy nhanh hay chậm, quan trọng là từng bước bạn đặt trên chặng đường này đều mang lại giá trị cho cộng đồng và bản thân".

Thanh Tùng

Tin mới