Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ả Rập Xê Út vòng loại World Cup 2022

(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ả Rập Xê Út vòng loại World Cup 2022 từ 19h hôm nay 16/11.

  • Trận đấu kết thúc

    ĐT Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út

  • Cơ hội của ĐT Việt Nam

    Pha phối hợp có nét đầu tiên của ĐT Việt Nam trong trận đấu. Phan Văn Đức dứt điểm ra ngoài khi bị cầu thủ đối phương áp sát.

  • HLV Park Hang Seo tung Hà Đức Chinh vào sân thay Công Phượng. ĐT Việt Nam vẫn chưa tạo ra được cơ hội rõ ràng nào trong hiệp 2.

  • Văn Toàn đột phá và ngã trong vòng cấm, nhưng tiền đạo ĐT Việt Nam bị phạt lỗi ăn vạ.

  • VAR

    ĐT Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út

    Trọng tài xác định cầu thủ Ả Rập Xê Út phạm lỗi với Thành Chung. Bàn thắng bị hủy.

    VAR cứu ĐT Việt Nam thoát bàn thua. (Ảnh: Hồng Nam)

  • VÀO! Ả Rập Xê Út ghi bàn

    ĐT Việt Nam 0-2 Ả Rập Xê Út

    Cầu thủ đội khách đệm bóng cận thành trong tư thế không bị ai kèm.

  • HLV Park Hang Seo tung Phan Văn Đức vào thay Tuấn Anh. ĐT Việt Nam trở lại với sơ đồ 3-4-3. Phan Văn Đức chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái, cũng là sở trường của anh.

    (Ảnh: Hồng Nam)

  • ĐT Việt Nam vẫn dâng cao đội hình. Ả Rập Xê Út không thực hiện những đường bóng vượt tuyến, do đó khoảng trống trong hệ thống của ĐT Việt Nam chưa bị khai thác.

  • Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn vào sân.

    Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tiến Linh ra nghỉ.

  • Cơ hội của Ả Rập Xê Út

    Tấn Trường chọn vị trí sai nhưng Ả Rập Xê Út không tận dụng thành công khi bóng rơi ngay trước khung thành.

  • Rất khó để các cầu thủ Việt Nam thoát đi khỏi sự kèm cặp của đối phương. Quang Hải, Tuấn Anh và những cầu thủ xoay sở tốt nhất của ĐT Việt Nam cũng phải rất vất vả và mất nhiều nhịp, không thể xử lý bóng nhanh trước sự áp sát của cầu thủ Ả Rập Xê Út.

    Hoàng Đức và đồng đội phải cố gắng chuyền bóng nhanh để không rơi vào tình thế phải tranh chấp.(Ảnh: Hồng Nam)

  • Cơ hội của Ả Rập Xê Út

    Tấn Trường cứu thua.

    Các hậu vệ ĐT Việt Nam không kiểm soát được pha di chuyển xâm nhập vòng cấm của 2 cầu thủ Ả Rập Xê Út.

  • Hiệp 2 bắt đầu

    ĐT Việt Nam chưa thay người.

  • Hết hiệp 1

    ĐT Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út

    Đội khách chỉ có một pha dứt điểm trúng đích duy nhất.

    ĐT Việt Nam chơi không tệ ở hiệp 1. (Ảnh: Hồng Nam)

  • Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng. Đội trưởng ĐT Việt Nam bị treo giò ở trận gặp Australia.

    Trước đó Công Phượng cũng bị phạt thẻ vàng ở đầu trận.

  • VÀO! Ả Rập Xê Út mở tỉ số

    ĐT Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út

    Al-Shehri đánh đầu rất hiểm. Tấn Trường cố gắng đẩy bóng nhưng trọng tài xác định bóng đã qua vạch cầu môn.

  • ĐT Việt Nam phong tỏa được các hướng tấn công của đối thủ, nhưng khi có bóng đội chủ nhà cũng gặp khó trong việc tổ chức phản công. Các cầu thủ Ả Rập Xê Út áp sát rất nhanh và cũng không dễ để Tiến Linh, Công Phượng thoát ra khỏi sự đeo bám của đối thủ có thể lực và tốc độ nhỉnh hơn.

  • ĐT Việt Nam dâng cao áp sát ngay ở sân đối phương. Đây là lựa chọn mạo hiểm khi đối thủ có những cầu thủ rất nhanh. Dù vậy, đến lúc này các học trò của HLV Park Hang Seo đang làm tốt.

  • Trận đấu đang diễn ra ở nhịp độ chậm. ĐT Việt Nam cố gắng đeo bám quyết liệt để hạn chế khả năng chơi bóng của đối phương.

    Cầu thủ Ả Rập Xê Út cầm bóng, xoay sở rất tốt. (Ảnh: Hồng Nam)

  • Các cầu thủ Ả Rập Xê Út phối hợp nhóm nhỏ ít chạm rất tốt. Khả năng xử lý bóng nhanh của đội khách giúp họ không bị lúng túng trong vòng vây của ĐT Việt Nam.

  • Cơ hội của ĐT Việt Nam

    Công Phượng dứt điểm không trúng đích. ĐT Việt Nam cướp được bóng nhưng Ả Rập Xê Út lùi về rất nhanh, khiến Công Phượng không chuyền được cho Tiến Linh và phải sút xa.

    Công Phượng sút xa không trúng đích. (Ảnh: Hồng Nam)

  • Cơ hội của Ả Rập Xê Út

    Đội trưởng Al-Faraj đánh đầu cận thành không trúng đích. Đội tuyển Việt Nam phòng ngự không tốt trong tình huống tấn công biên của đối thủ.

  • Trận đấu bắt đầu

    ĐT Việt Nam 0-0 Ả Rập Xê Út

    Trọng tài chính của trận đấu là ông Hanna Hattab (Syria).

  • Bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á

  • Đội hình ĐT Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

    Sự điều chỉnh nhân sự của HLV Park Hang Seo nằm ở hàng phòng ngự. Bùi Tiến Dũng không thi đấu mà thay vào đó là Nguyễn Thành Chung ở vị trí trung vệ lệch trái. Ở trận gặp Nhật Bản, HLV Park Hang Seo cũng tung Thành Chung vào thay Tiến Dũng ở hiệp 2.

    Có thể đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với sơ đồ 3-5-2. Đây là cách mà HLV Park Hang Seo áp dụng ở trận đấu với Nhật Bản cách đây vài ngày. Sơ đồ này giú đội tuyển Việt Nam có nhiều quân số ở khu vực giữa sân hơn, nhưng sự hỗ trợ cho 2 biên trong phòng ngự giảm đi.

    Ả Rập Xê Út ra sân với đội hình gồm: Mohammed Al-Yami - Nasser Al-Dawsari, Ali Al-Bulayhi, Abdulelah Al-Amri, Mohammed Al-Burayk - Abdulelah Al-Malki, Mohammed Kanno - Salem Al-Dawsari, Salman Al-Faraj, Fahad Al-Muwallad - Saleh Al-Shehri

  • Nhận định bóng đá Việt Nam vs Ả Rập Xê Út

    Đội tuyển Việt Nam kết thúc 5 trận lượt đi với 11 bàn thua, là đội thủng lưới nhiều nhất ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Theo lời HLV Park Hang Seo, cả sự nghiệp cầm quân của ông chưa bao giờ việc giành điểm lại khó khăn đến như vậy.

    "Chúng tôi gặp các đội bóng đều rất mạnh. Đội tuyển Việt Nam là đội yếu, nhưng không thể phòng ngự mãi được. Chúng tôi cũng phải tấn công và khi gặp các đối thủ mạnh thì hàng phòng ngự cũng phải sập thôi. Gặp những đội bóng có năng lực cá nhân nổi trội, việc giữ sạch lưới là không dễ", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

    ĐT Việt Nam thua Ả Rập Xê Út ở lượt đi.

    Ả Rập Xê Út là đội đứng đầu bảng B với thành tích bất bại. Họ giành tới 4 chiến thắng và chỉ chia điểm với Australia sau 5 trận lượt đi. Trên sân đối phương, đội tuyển Việt Nam từng gây ra chút bất ngờ khi dẫn trước 1-0 sau nửa trận đấu, nhưng sau đó đã phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 trong thế thiếu người.

    Đối với thầy trò HLV Park Hang Seo, những thất bại liên tiếp quả thực gây ra những cảm xúc tiêu cực, nhưng không nên để điều đó trở thành gánh nặng. Đội tuyển Việt Nam có mục tiêu giành điểm, nhưng đó không nên là áp lực. Điều quan trọng đối với Quang Hải và đồng đội là trải nghiệm để tiến bộ.

    Nhìn từ góc độ này, những trận đấu ở lượt đi có thể được coi là bài học làm quen với đấu trường đẳng cấp cao nhất châu Á. Bước vào cuộc tái đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo phải cho thấy mình thuộc bài ra sao và giải quyết những khó khăn thế nào.

    "Chúng tôi đã phân tích băng hình. Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ và hi vọng họ nhớ được những điều đó khi vào sân", HLV Park Hang Seo nói.

    "Nhược điểm của Ả Rập Xê Út khi thi đấu là 2 cánh dâng cao, khoảng trống phía sau rất lớn và chúng tôi có thể khai thác được. Khi triển khai bóng và mất bóng, họ tạo áp lực ngay vị trí đó, huy động nhiều người theo bóng. Nếu thoát được khối đó thì sẽ có không gian, chúng tôi sẽ tấn công được".

    FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

    App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

    YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

    Website: fptplay.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc

Tin mới