Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan giải SEA V.League 2024

(VTC News) -

Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan thuộc giải SEA V.League 2024 diễn ra lúc 19h hôm nay 4/8.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Rút kinh nghiệm từ loạt trận đầu tiên, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã tiến bộ ở trận gặp Indonesia tối 3/8. Các lỗi đánh bóng hỏng gần như không còn xuất hiện. Bích Tuyền và Thanh Thúy trở thành cơn ác mộng cho rào chắn của Indonesia với những cú đập uy lực.

Đội tuyển Việt Nam thắng dễ 25-19 ở set 1, và chỉ gặp đôi chút khó khăn ở giai đoạn đầu set 2, khi Indonesia bám đuổi điểm số quyết liệt. Tuy nhiên, thầy trò Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn giải quyết gọn gàng set bản lề với tỉ số 25-17, trước khi khép lại ngày thi đấu bằng chiến thắng 25-19 ở set 3.

Tối nay 4/8, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của lượt đi, trước khi cả 4 đội tuyển bay sang Thái Lan thi đấu lượt về, diễn ra từ 9/8 đến 11/8.

Thái Lan là thử thách không đơn giản với Bích Tuyền và các đồng đội. Họ cũng thắng Philippines và Indonesia ở 2 lượt trận đầu tiên.

Từ khi giải đấu này được khởi đầu với tên gọi ASEAN Grand Prix tới khi mang tên gọi SEA V.League vào năm 2019, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan luôn giành ngôi vô địch. Tuyển nữ Thái Lan hiện xếp thứ 14 trên BXH của Liên đoàn bóng chuyền Thế giới (FIVB). 

Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cần tận dụng triệt để lợi thế sân nhà nếu muốn tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh nhất Đông Nam Á. 

Thành Lộc

Tin mới