Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 13: Các anh tài chia tay nhà chung

(VTC News) -

Sau công diễn 5, sẽ có 3 anh tài phải dừng lại hành trình “vượt chông gai” của mình tại chương trình.

Link xem trực tiếp tập 13 "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Trong tập 13 Anh trai vượt ngàn chông gai, các anh tài sẽ tiếp tục thể hiện những tiết mục còn lại ở đêm công diễn 5. Sau đó, khán giả tiến hành bình chọn cá nhân cho các anh tài.

Qua mỗi vòng, Nhà nào có kết quả thấp hơn đồng nghĩa với việc sẽ phải chấp nhận một suất loại. Anh tài có điểm cá nhân thấp nhất ở mỗi Nhà nguy hiểm sẽ phải ra về trước chung kết.

Phần hai của công diễn 5 với chủ đề “Thế giới song song” sẽ là màn đối kháng của 2 tiết mục NétĐỏ quên đi của Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi. Trước đó, với 2 màn đối đấu hát và biểu diễn nảy lửa ở tập trước, cả 2 Nhà đều phải đối diện với việc sẽ phải chia tay 1 thành viên nên áp lực ở vòng đấu này là rất lớn.

Các anh tài chia tay nhà chung sau 4 tháng gắn bó.

Ở màn đấu hát, với tiết mục If, Nhà Thiếu Nhi đã chiếm được tình cảm của 350 khán giả tại trường quay và mang về chiến thắng suýt soát trước Nhà Tinh Hoa. Ở tiết mục biểu diễn, Nhà Tinh Hoa giành lại thế cân bằng khi giành chiến thắng thuyết phục ở vòng đấu này.

Sau công diễn 5 sẽ có 3 anh tài phải nói lời chia tay với chương trình. Bên cạnh đó, 23 anh tài còn lại cũng sẽ rời khỏi ký túc xá để chuẩn bị hành trình tới đêm chung kết.

“Tự nhiên sao em thấy khoảng thời gian này trôi qua nhanh quá, liệu mình có tận hưởng nó chưa”, Kay Trần bồi hồi chia sẻ khi biết tin sắp xa các anh em. Liên Bỉnh Phát cũng cố gắng giấu nỗi buồn: “Mình cố gắng kìm, mình cố gắng không buồn”.

Cũng trong tập này các anh tài sẽ cùng nhau tham gia “Đại hội phê bình”. Theo đó, lần lượt các anh tài sẽ lên đọc những lá thư phê bình do ê-kíp hoặc do các anh tài khác viết. Tiến Luật đại diện đọc một bức thư nặc danh nhằm phê bình hành động “ăn cắp vặt” của Binz. Sau cùng, các anh sẽ viết cho nhau những lời yêu thương mà trước giờ đối phương chưa từng được biết.

Tại chung kết, 17 anh tài giành chiến thắng sẽ tiến hành thành lập "Gia tộc anh tài". Ngoài những phần trình diễn của các anh tài, Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt tại đêm chung kết.

Trở thành khách mời đặc biệt cho đêm chung kết, Noo Phước Thịnh sẽ mang tới sân khấu của chương trình một tiết mục “vừa lạ vừa quen”. Anh chia sẻ rằng vì tính chất đặc biệt nên nam ca sĩ đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dựng cho anh một bản mashup gồm những ca khúc hit của anh.

“Tôi đã mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dàn dựng một phần mashup vừa lạ lại vừa quen. Đây sẽ gồm những bài hit đời đầu đã gắn liền với tên tuổi của tôi gần 15 năm cho đến những bài hit mới nhất. Phần hoà âm phối khí sẽ được làm mới hoàn toàn như dàn nhạc giao hưởng hay đánh trực tiếp trên sân khấu khiến những ca khúc này trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn”, Noo Phước Thịnh tiết lộ.

Noo Phước Thịnh diễn tại đêm chung kết.

Nói về lý do nhận lời mời biểu diễn tại chung kết, Noo Phước Thịnh thừa nhận đã nhiều năm anh không tham gia truyền hình thực tế vì lịch trình bận rộn. Ngoài ra, anh cũng chưa tìm được chương trình phù hợp.

"Lý do tôi nhận lời trình diễn tại đêm chung kết vì cảm nhận được tình cảm và sự kì vọng mà khán giả. Mọi người đã rất mong mỏi sự xuất hiện của tôi. Bên cạnh đó, lần xuất hiện này cũng như một lời cảm ơn mà tôi dành cho ban tổ chức của chương trình vì mọi người đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm đặc biệt”, anh nói.

Noo Phước Thịnh nhận định giá trị lớn nhất của chương trình là tính kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả. Đồng thời anh cũng cho rằng Anh trai vượt ngàn chông gai là một sân chơi đẳng cấp để các nghệ sĩ có thể thể hiện hết khả năng của mình đến với công chúng.

Ngọc Thanh

Tin mới