Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp Anh trai vượt ngàn chông gai tập 11: Hai anh tài được hồi sinh là ai?

(VTC News) -

Trong tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông ai", 24 anh tài sẽ tiếp tục bước vào công diễn 5 với nhiều thử thách và luật chơi mới.

Link xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11

Ở tập trước, khán giả đã được chiêu đãi một “bữa tiệc âm nhạc” với đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Kết thúc 12 màn trình diễn ấn tượng của công diễn 4, Nhà Trẻ đã giành chiến thắng và 4 anh tài phải tạm nói lời chia tay chương trình gồm Đăng Khôi, Neko Lê, Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất. Trước đó, các anh tài HuyR, Kiên Ứng, Thành Trung, Hà Lê, Hồng Sơn cũng đã phải tạm dừng cuộc chơi.

Trong tập 11 lên sóng tối nay, sẽ có 2 anh tài trong số 9 người bị loại được hồi sinh và trở lại với cuộc đua. Hình thức chọn 2 thành viên quay trở lại dựa trên sự bình chọn của các anh tài còn lại trong chương trình. 

Sẽ có 2 anh tài được hồi sinh trong tập 11.

Với chủ đề “Thế giới song song” cùng với sự thành lập của 2 Nhà mới, các anh tài sẽ bước vào đêm công diễn 5. 

Vì luật thành lập Nhà mới, 2 Nhà nhanh chóng tiến hành chiêu mộ thêm các anh tài để có thể bổ sung đầy đủ các vị trí còn thiếu trong Nhà của mình. Theo đó, Bùi Công Nam và Tăng Phúc là những người nhận được lời mời của 2 Nhà mới. 

Theo đó, sẽ có tổng cộng 6 bài hát được biểu diễn trong công diễn 5. Mỗi Nhà trình diễn 3 bài với chủ đề “Thế giới song song”. Theo giải thích của chương trình, "Thế giới song song" là nơi mà chúng ta vượt ra khỏi giới hạn của không gian, thời gian, của những định kiến và lối mòn tư duy. Đây là nơi mà sự sáng tạo bùng nổ ở trạng thái vô cực.

Đây cũng là một công diễn hoàn toàn không có sự hỗ trợ của vũ đoàn hay đạo cụ hoành tráng, một sân khấu trọn vẹn là của các anh tài. 

Ngoài ra, luật đấu giá trong công diễn 5 cũng sẽ có nhiều sự khác biệt. Được biết, đây là luật đấu giá đặc trưng của phiên bản gốc. Nhiều khán giả tỏ ra rất thích thú ngay khi chương trình công bố luật đấu giá này. 

Các anh tài nghe công bố luật chơi mới.

Theo đó, điểm hỏa lực của toàn đội sẽ bằng tổng điểm hỏa lực cá nhân của các thành viên trong Nhà. Sẽ có 3 vòng đấu giá, mỗi vòng 2 bài.

Sau khi công bố 2 bài hát của vòng đấu, 2 Nhà viết tên bài hát muốn đấu giá vào thẻ bài hát, không cho đối thủ biết. Đại diện từng Nhà ngồi vào ghế đấu giá, trước mặt có 4 thẻ ẩn, mỗi thẻ tương ứng 1 con số từ hàng đơn vị, chục, trăm, nghìn. Dãy số này, chính là số điểm hoả lực mà các Nhà đưa ra để đấu giá bài hát.

Khi có khẩu lệnh, 2 đại diện đồng thời lật thẻ, tiết lộ con số hàng đơn vị và hàng chục. Sau đó, 2 Nhà có quyền đặt câu hỏi thăm dò đối thủ muốn bài hát nào. Cả 2 Nhà có quyền từ chối trả lời hoặc trả lời đánh lạc hướng đối thủ. 

Sau khi hoàn thành thăm dò, 2 đại diện quyết định có đổi số hàng trăm và hàng nghìn hay không. Có khẩu lệnh, 2 đại diện tiếp tục lật thẻ, tiết lộ số hàng trăm và hàng nghìn.

Khi 4 thẻ được mở, 2 Nhà công bố bài hát được viết trong thẻ bài hát. Trường hợp cả hai cùng chọn một bài hát thì Nhà đưa ra số điểm đấu giá cao hơn sẽ giành được bài hát. Nhà thấp hơn nhận bài hát còn lại đồng thời bị trừ số điểm hoả lực đã đưa ra. Trong trường hợp 2 Nhà chọn 2 bài hát khác nhau, số điểm hoả lực đã đưa ra vẫn sẽ bị trừ.

Ngọc Thanh

Tin mới