Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trợ lý cũ của ông Park Hang Seo thế chỗ HLV Lê Huỳnh Đức

(VTC News) -

HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh sẽ nắm vai trò tạm quyền dẫn dắt đội Bình Dương ở 3 vòng đấu còn lại của V.League 2023/2024.

Nguồn tin của VTC News xác nhận ông Lê Huỳnh Đức đã xin từ chức tại đội Bình Dương. Lãnh đạo đội bóng đất Thủ sắp xếp ông Nguyễn Đức Cảnh - HLV thủ môn nắm vai trò tạm quyền dẫn dắt đội bóng trong 3 vòng đấu còn lại của V.League 2023/2024.

Trong quá khứ, ông Cảnh từng là trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở các U23 và đội tuyển Việt Nam. HLV Nguyễn Đức Cảnh lớn tuổi nhưng sức khỏe rất tốt. Ông nhiều lần được các HLV trưởng xếp đứng chỉ đạo, hô hào ngoài đường biên nhờ giọng nói có uy lực.

HLV Nguyễn Đức Cảnh tạm quyền dẫn dắt đội Bình Dương.

Như vậy, CLB Bình Dương tiếp tục thay HLV trưởng chỉ sau hơn 1 năm. Cho đến trước giai đoạn lượt về của mùa giải này, HLV Lê Huỳnh Đức được xem là lựa chọn đúng đắn của chủ tịch Hồ Hồng Thạch. Thế rồi, CLB Bình Dương bất ngờ trượt dài trong cuộc đua vô địch. Họ thua 6/7 trận gần nhất và không còn cơ hội cạnh tranh bất kì danh hiệu nào bởi CLB Bình Dương cũng bị loại khỏi cúp Quốc gia.

Thành tích kém là một chuyện, lý do khiến CLB Bình Dương và HLV Lê Huỳnh Đức ra quyết định "đường ai nấy đi" là câu chuyện nơi hậu trường.

CLB Bình Dương vốn thừa tiềm lực tài chính, đầu mùa này chi không ít tiền để mua sắm ngôi sao. Khi thành tích không ưng ý, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng người hâm mộ đã "ngộ nhận" về sức mạnh của đội bóng. Tuy rằng ông Đức không hoàn toàn sai nhưng phát ngôn nhắm vào cổ động viên nhà là điều không phù hợp.

Tôi nghĩ Bình Dương đã tự thua. Chúng tôi tấn công nhưng bỏ lỡ cơ hội, bóng đá là thế. Cầu thủ nôn nóng, vội vã. Tiền vệ trụ của chúng tôi nôn nóng nên chuyền không chính xác, không làm chủ được giữa sân. Trung vệ chủ quan với những đường bóng sau lưng họ. 

Chúng tôi đã trở lại giai đoạn giống mùa giải năm ngoái. Thua nhiều thì đội không tự tin và chơi tệ giống năm trước. Các cầu thủ phải tự tin, bình tĩnh để chơi. Các cầu thủ bị áp lực từ khán giả. Khán giả ngộ nhận rằng đội sắp vô địch. Chúng tôi biết vị trí của mình ở đâu”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ với truyền thông.

Mai Phương

Tin mới