Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trò chuyện cùng CEO 'Lật ngược và xoay chuyển tình thế để dẫn đầu'

(VTC News) -

Diễn đàn “Lật ngược và xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” chia sẻ những phương pháp và bài học kinh nghiệm thực tiễn đến từ các lãnh đạo và CEO.

Ngày 10/10, diễn đàn “Lật ngược và xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” sẽ diễn ra tại khách sạn New World Saigon, Q.1 nhằm chia sẻ những phương pháp và bài học kinh nghiệm thực tiễn đến từ các lãnh đạo, CEO đến từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam và thế giới gồm Saigon Co.op, A&M, GREENFEED, VNG và NAFOODS Group.

Sự kiện này được tổ chức nhằm mang đến những phương pháp và kinh nghiệm thực tiễn, giúp các doanh nghiệp linh hoạt tái cấu trúc và nâng cao năng lực lãnh đạo trong thời đại biến động không ngừng như hiện nay. 

Với vai trò điều hành một thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam – biểu tượng điển hình của mô hình kinh tế tập thể, ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - sẽ chia sẻ những bài học quý giá về sự linh hoạt và kiên định trong quản lý hệ thống bán lẻ Saigon Co.op; đồng thời, giải đáp các câu hỏi “Làm thế nào để chuyển đổi tổ chức một cách hiệu quả? Làm thế nào để phát triển đội ngũ lãnh đạo vững vàng, có khả năng xoay chuyển tình thế và dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua sóng gió?”

Trong khuôn khổ chương trình, các diễn gia chia sẻ về kinh nghiệm phát triển và xây dựng đội ngũ lãnh đạo tại các tập đoàn đa quốc gia; những thách thức và cơ hội trong việc phát triển năng lực lãnh đạo tại các ngành công nghiệp khác nhau.

Không chỉ trao đổi một chiều, chương trình cũng dành thời lượng để người tham gia thực hành ngay những điều mà các CEO vừa chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Minh Giang – Đồng sáng lập, Giám đốc phát triển văn hoá và lãnh đạo NEWING cho biết “Sự kiện “Lật ngược và xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” là cơ hội đặc biệt để các doanh nghiệp khám phá chiến lược chuyển đổi tổ chức và phát triển lãnh đạo tiên tiến.

Với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, sự kiện không chỉ cung cấp kiến thức mà còn mang đến các hoạt động thực hành cụ thể, giúp áp dụng ngay vào doanh nghiệp trong thực tiễn”.

Hà An

Tin mới