Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệu Nụ Cười hướng về Thái Nguyên sau cơn bão

(VTC News) -

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng sự quan tâm, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc của Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười.

Thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương, đại diện Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười, ông Hồ Quốc Thân, cùng các thành viên có mặt tại TP Thái Nguyên, trao tận tay 500 suất quà với trị giá 250 triệu đồng tới Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Đây là một trong những hoạt động của công ty nhằm giúp đỡ người dân tại địa phương, đặc biệt những vùng bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 vừa qua.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tuy không quá lớn về vật chất nhưng chứa đựng sự quan tâm, lòng nhân ái và mong muốn chia sẻ khó khăn với đồng bào của Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười. Chương trình thể hiện rõ cam kết của Công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là ở những thời điểm khó khăn nhất.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Tập đoàn Triệu Nụ Cười, chia sẻ: "Dù giá trị mỗi món quà có thể còn nhỏ bé so với những thiệt hại mà bà con nơi đây phải chịu đựng, nhưng chúng tôi mong rằng, mỗi phần quà là một tấm lòng, một niềm tin về sự đoàn kết, sẻ chia trong cộng đồng. Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười luôn sẵn sàng cùng đồng bào cả nước vượt qua những khó khăn, thử thách."

Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Tập đoàn Triệu Nụ Cười, phát biểu.

Đối với người dân địa phương, đặc biệt là những gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi cơn bão, các phần quà không chỉ đơn thuần là sự giúp đỡ về tài chính. Chúng còn là minh chứng cho sự quan tâm, tình cảm mà cộng đồng dành cho nhau trong những lúc gian nan nhất. Những nụ cười, những lời cảm ơn chân thành từ người dân thể hiện rõ niềm vui và sự xúc động khi nhận được sự quan tâm từ Công ty cổ phần Triệu Nụ Cười.

Trao quà ủng hộ cho Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Nhiều gia đình bị mất mát về tài sản, đời sống người dân bị đảo lộn và khó khăn chồng chất, sự xuất hiện của đoàn cứu trợ như món quà an ủi tinh thần, giúp người dân thêm vững tin vượt qua khó khăn, sẻ chia khôi phục cuộc sống phần nào.

“Phần quà tặng lần này chưa thể bù đắp hết những mất mát, thiệt hại mà cơn bão gây ra, nhưng nó mang theo hy vọng, sự khích lệ, và tình yêu thương đến với những người dân vùng bị ảnh hưởng. Chúng tôi xin góp chút yêu thương để giúp bà con vững tâm hơn trong giai đoạn khó khăn này, đồng thời tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau vượt qua thử thách”, ông Thân xúc động chia sẻ.

Cơn bão số 3 gây thiệt hại nặng nề ở nhiều tỉnh, thành phố, Thái Nguyên địa điểm đầu tiên mà Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười đến trao quà với sự phối hợp chặt chẽ từ phía Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, hai đơn vị tiếp nhận và phân phối các phần quà đến tay những người dân cần giúp đỡ nhất. Đại diện Tỉnh đoàn Thái Nguyên có lời cảm ơn tới Tập đoàn Triệu Nụ Cười và cam kết sẽ sớm đưa những phần quà đến với các gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão.

Với tinh thần tương thân, tương ái, lá rách ít đùm lá rách nhiều, hoạt động của đoàn cứu trợ của Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười như một thông điệp sẵn sàng tinh thần đoàn kết và sự chia sẻ để chung tay tạo nên những giá trị kết nối nhân văn.

Triệu Nụ Cười

Website: trieunucuoi.vn

https://m.youtube.com/@TRIEUNUCUOIGROUP

https://m.facebook.com/61560188320453/

Hotline: 1900638373

Hà An

Tin mới