Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO”.
Sự kiện đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm những công nghệ độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down.
"Những Thành Phố Bền Vững" là chủ đề của mùa Thu Đông 2020, mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết. Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.
Trong Sự kiện, UNIQLO cũng giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 3 với chủ đề “Ngày Mai Của Chúng Ta” (Our Tomorrow), chia sẻ những đóng góp của UNIQLO cùng nỗ lực hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.
Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 sẽ mở cửa đón công chúng chỉ trong 2 ngày, 12 và 13/9, tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội.