Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triển lãm nghệ thuật của Monet và Van Gogh tại TP.HCM

(VTC News) -

Các tác phẩm của 2 danh họa đến với công chúng Việt Nam trong triển lãm tương tác đa giác quan “Van Gogh & Monet Art Lighting Experience".

Ngày 21/6, các tác phẩm nổi tiếng và cuộc đời của 2 danh họa Claude Monet và Vincent Van Gogh đến với công chúng Việt Nam trong triển lãm tương tác đa giác quan “Van Gogh & Monet Art Lighting Experience".

Triển lãm diễn ra tại tầng 8, TTTM Giga Mall (đường Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Triển lãm được tổ chức tại TTTM Giga Mall (TP Thủ Đức, TP.HCM).

Trước đó, các tác phẩm của danh họa Vincent Van Gogh đã đến với công chúng Việt Nam thông qua triển lãm Van Gogh Art Lighting Experience thu hút gần 100.000 lượt tham quan. 

Công chúng Việt Nam biết đến Claude Monet - “cha đẻ” trường phái hội họa ấn tượng với những kiệt tác như Water lilies, Woman with parasol. Biết đến nhiều, nhưng khám phá trực tiếp những kiệt tác này lại là một trải nghiệm hiếm có.

Trong không gian được kiến tạo đặc biệt, triển lãm “Van Gogh & Monet Art Lighting Experience" mở ra hành trình trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc tiên phong. Các nhà tổ chức tái hiện sống động những tác phẩm lừng danh của hai đại danh họa thông qua công nghệ trình chiếu, tương tác, 3D mapping… hàng đầu thế giới.

Danh họa Vincent Van Gogh.

Danh họa Claude Monet. 

Đặc biệt, trong triển lãm lần này, hành trình trải nghiệm của người tham dự được thiết kế với 21 “điểm chạm”. Với công nghệ được dàn dựng tit mỉ, sẽ lần lượt đưa công chúng vào thế giới tâm tưởng và sáng tạo đầy mê hoặc của Van Gogh cùng Monet. Từ đó, mang đến một thế giới trải nghiệm tác động cả năm giác quan, không chỉ giới hạn ở nhìn, chiêm ngưỡng tranh như các trải nghiệm truyền thống.

Tại triển lãm, người xem sẽ chiêm ngưỡng gần 100 kiệt tác ẩn chứa những câu chuyện đầy thi vị của Monet, mê mải trong “Khu vườn Monet” hay “Căn phòng hoa” rực rỡ… Từ thế giới Monet, người xem sẽ dạo bước đến với Van Gogh, để rồi đắm mình trong những tinh hoa được kỳ công tái hiện.

Điểm nhấn lớn nhất của triển lãm chính là không gian trình diễn Immersive 720. Câu chuyện cuộc đời, con đường nghệ thuật, những ẩn chứa sau mỗi tác phẩm của hai họa sĩ thiên tài sẽ được kể lại bằng hiệu ứng hình ảnh 720 độ sống động và sắc nét từ mọi góc nhìn.

Triển lãm trưng bày hơn 100 tác phẩm của danh hoạ Claude Monet.

Loạt công nghệ như 3D Mapping, Cylinder LED 360o, Lazer Mapping, Art Lighting Programming… cùng lúc kết hợp, khiến người xem hoàn toàn đắm chìm trong trải nghiệm tương tác đa giác quan.

Ông Lê Tấn Lộc - đại diện Jazzy Paradise đơn vị tổ chức tiết lộ, nối tiếp triển lãm lần này, đơn vị sẽ “đưa Conan về Việt Nam” thông qua sự kiện đặc biệt dự kiến vào cuối tháng 6.

Thy Huệ

Tin mới