Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tranh cãi chuyện câu cá khi ngồi nhậu, nam thanh niên đâm chết bạn

(VTC News) -

Tranh cãi việc thả lưới bát quái bắt cá có bị phạt hay không khi ngồi nhậu, Trịnh Văn Sơn (ngụ huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đâm chết bạn nhậu của mình.

Ngày 27/9, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trịnh Văn Sơn (31 tuổi, trú huyện Can Lộc) 17 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 12h ngày 20/5, Trịnh văn Sơn và anh Nguyễn Tư Duy cùng một số người bạn tổ chức ăn uống tại nhà riêng của một người dân ở xã Gia Hanh, huyện Can Lộc. Trong lúc nhậu, giữa Sơn và anh Duy xảy ra tranh cãi về việc thả lưới bát quái để bắt cá có bị xử phạt không.

Bị cáo Trịnh Văn Sơn.

Sau cuộc nhậu, cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke rồi đến một quán nhậu trên địa bàn xã Phú Lộc để uống bia. Khi đã ngà say, Sơn đi vào trong phòng riêng của quán nằm ngủ.

Đến 19h cùng ngày, anh Duy vào gọi Sơn ra về. Khi Sơn quay lại bàn nhậu thì cả hai tiếp tục tranh cãi việc thả lưới bát quái có bị phạt hay không.

Trong cơn giận, anh Duy cầm cốc thủy tinh đánh mạnh vào đầu Sơn. Sơn liền chạy vào gian bếp lấy dao ra đâm gục anh Duy. Nạn nhân bị đa chấn thương, tử vong do mất máu cấp.

Gây án xong, Sơn rời khỏi hiện trường. Đến 21h cùng ngày, Sơn tới trụ sở Công an xã Phú Lộc đầu thú.

HĐXX nhận định trong vụ án này, lỗi một phần do nạn nhân gây ra. Tuy nhiên bị cáo Sơn thực hiện hành vi quyết liệt, cố tình tước đoạt tính mạng của người khác.

Ngoài án phạt 17 năm tù, bị cáo phải bồi thường 250 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Trọng Tùng

Tin mới