Sau dịch COVID-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trong nước có sự thay đổi. Yếu tố tiện dụng được coi là điều kiện hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ. Đáp ứng nhu cầu này, AEON Việt Nam đổi mới và cải tiến trang thương mại điện tử AEON Eshop.
Trang thương mại điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt diện mạo mới.
Đây là bản cập nhật lớn nhất kể từ khi ra mắt vào năm 2017 với nhiều tính năng mới, nổi bật như tiện ích chọn giờ giao hàng. Điều này hứa hẹn trải nghiệm mua sắm trực tuyến hằng ngày của khách hàng sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng, thân thiện và tiện lợi hơn.
Được phát triển trên cả hai nền tảng website và ứng dụng di động, phiên bản nâng cấp của AEON Eshop đáp ứng hầu hết các tiêu chí về mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.
Trong đó, tiêu chí quan trọng đầu tiên đó là AEON Eshop là trang thương mại điện tử chính thức của nhà bán lẻ hàng đầu và uy tín đến từ Nhật Bản - AEON Việt Nam - cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và an toàn.
Bên cạnh đó, tính tiện lợi là điểm nổi bật và được chú trọng của AEON Eshop trong lần cải tiến này. Theo đó, với các thao tác đơn giản, khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, điền thông tin nhận hàng, lựa chọn thời gian giao hàng phù hợp và thanh toán là đã hoàn thành quá trình mua hàng một cách nhanh chóng.
Trong quá trình đặt hàng, khách hàng sẽ nhận ra điểm khác biệt nổi bật của AEON Eshop so với các trang TMĐT khác đó là khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời gian giao hàng theo khung giờ mà mình mong muốn.
Cùng với những cải tiến về tính năng giúp việc mua sắm online của khách hàng dễ dàng và tiện lợi, AEON Việt Nam còn xây dựng đội ngũ giao hàng nhiệt tình, thân thiện với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới làm hài lòng khách hàng khi mua hàng online trên AEON Eshop.
Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số của AEON Việt Nam, chia sẻ mục tiêu đưa AEON Eshop trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam.
Ông Masanari Nishikawa, Giám đốc cấp cao Chuyển đổi số, AEON Việt Nam, cho biết hệ thống mới sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam thêm nhiều tiện ích với giao diện thân thiện hơn.
Ông cũng chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành kênh siêu thị online số 1 ở Việt Nam, mọi sản phẩm offline đều sẽ có thể mua trên online. Chất lượng sản phẩm tươi mới cùng dịch vụ tốt nhất và chất lượng giao hàng luôn được đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”.
Nhân dịp ra mắt diện mạo mới trang TMĐT AEON Eshop, rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được triển khai nhằm tạo thêm giá trị và sự lựa chọn phong phú cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến trên trang AEON Eshop.
Ngoài các chương trình ưu đãi đặc biệt thường xuyên như Thứ 4 vui vẻ (Happy Wednesday), Cuối tuần vui vẻ (Happy Weekend) và các chương trình giá thấp mỗi ngày (Everyday Low Price), AEON Eshop còn phối hợp với nhà cung cấp giảm giá và tặng thêm quà hấp dẫn cho khách hàng.
Đặc biệt hơn, mua sắm online trên AEON Eshop vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn từ 150.000 đồng.
Ngoài các chương trình ưu đãi trên còn có các chương trình khuyến mãi độc quyền từ 06 Trung tâm Bách hoá Tổng hợp và siêu thị AEON.
Nhân dịp ra mắt diện mạo mới, AEON Eshop đem tới rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong hành trình mua sắm trực tuyến.
Để trải nghiệm các tiện ích mới và tận hưởng các ưu đãi trong dịp ra mắt, ngay hôm nay khách hàng có thể truy cập https://aeoneshop.com/ để thoả sức mua sắm các mặt hàng theo tiêu chuẩn chất lượng AEON tại AEON Eshop.