Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trang phục quen mặt giúp các cô nàng dưới 1m60 'cơi nới' chiều cao

(VTC News) -

Những món đồ thời trang dưới đây không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng ''nấm lùn''.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn dưới 1m60, việc lựa chọn trang phục phù hợp để che đi khuyết điểm, làm nổi bật vẻ đẹp của bản thân cần có những bí quyết riêng. Dưới đây những trang phục quen thuộc mà mang lại hiệu quả tôn dáng cho các cô nàng ''nấm lùn''.

Áo peplum

Áo peplum vừa nữ tính, lại tôn dáng nên được nhiều chị em ưa chuộng.

Áo peplum là một trong những trang phục tôn dáng, che khuyết điểm cơ thể. Đặc điểm ấn tượng của chiếc áo nhấn phần eo cao và bồng bềnh phía thân dưới giúp chị em thêm phần nữ tính. Tổng thể vì thế cũng cân đối hơn giúp các nàng trông thon gọn, cao ráo. 

Váy liền

Váy liền đa dạng thiết kế cho bạn lựa chọn.

Váy liền với thiết kế suông nhẹ, bay bổng sẽ giúp che đi những khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo, đồng thời tạo cảm giác cao ráo và thanh thoát hơn. Bạn nên chọn váy có độ dài qua gối hoặc đến mắt cá chân để tôn lên vóc dáng mảnh mai.

Quần cạp cao

Quần cạp cao chính là "vũ khí" lợi hại giúp các nàng "ăn gian" chiều cao một cách tinh tế. Dáng quần ôm sát, cạp cao sẽ giúp khoe trọn đường cong cơ thể một cách quyến rũ, tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man.

Hãy ưu tiên những chiếc quần cạp cao có độ dài vừa phải, ống ôm hoặc ống suông để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch.

Quần cạp cao là "vũ khí" lợi hại giúp các nàng "ăn gian" chiều cao một cách tinh tế.

Ngoài ra, quần cạp cao có khả năng kết hợp với mọi loại áo. Các nàng có thể kết hợp với áo croptop, áo sơ mi, áo thun,... để có vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Quần jeans ống rộng 

Quần jeans ống rộng được các nàng "nấm lùn" săn đón vì sự linh hoạt phối đồ và sự thoải mái mà nó mang lại. Kiểu quần này giúp che đi khuyết điểm phần bắp chân, tạo hiệu ứng đôi chân thon dài và cao ráo hơn.

 Quần jeans ống rộng là trang phục quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô gái.

Tuy nhiên, các nàng nấm lùn cần lưu ý chọn độ dài quần phù hợp để tránh làm dìm dáng. Chị em có thể kết hợp cùng áo thun khỏe khoắn, áo sơ mi oversized hay áo blouse điệu đà thì đều có được phong cách sành điệu.

Chân váy ngắn dáng tennis

Chân váy ngắn dáng tennis là item thời trang đa năng và dễ dàng phối đồ, giúp các nàng nấm lùn tự tin khoe cá tính và che đi khuyết điểm chiều cao.

 Chân váy tennis mang đến vẻ trẻ trung năng động.

Với độ ngắn trên đầu gối sẽ giúp cho các nàng có một đôi chân dài và thanh thoát hơn, vóc dáng vì thế cũng thon gọn hơn trông thấy. Chân váy ngắn phù hợp để mix cùng áo thun, áo hai dây hay áo sơ mi cộc tay… giúp tạo nên set đồ đúng chất hè.

Giày cao gót

"Vũ khí" bí mật giúp các nàng "ăn gian" chiều cao hiệu quả là giày cao gót. Hãy ưu tiên những kiểu dáng giày đơn giản, thanh lịch như sandal cao gót, pumps hay kitten heel. Tránh những kiểu dáng quá cầu kỳ hoặc có chi tiết rườm rà vì có thể khiến đôi chân trông ngắn hơn.

 Giày cao gót làm tăng hiệu ứng chiều cao, tôn dáng hoàn hảo.

Bạn cũng nên chọn những đôi giày có màu sắc trung tính như đen, nude, beige để dễ dàng phối đồ và tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử nghiệm những gam màu nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Một số bí quyết phối đồ để tôn dáng 

Bạn có thể kết hợp các trang phục cùng tông màu. Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả giúp các nàng trông cao ráo và thanh lịch hơn. Chọn những trang phục có cùng tông màu hoặc tông màu tương đồng để tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Ngoài ra, hãy tạo điểm nhấn với họa tiết. Họa tiết kẻ sọc dọc là lựa chọn hoàn hảo để "kéo dài" đôi chân và tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng kích thước và kiểu dáng họa tiết để tránh khiến cơ thể hơn.

Bên cạnh đó, phụ kiện như hoa tai, vòng cổ, đồng hồ sẽ giúp hoàn thiện phong cách và tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn nên chọn phụ kiện có kích thước phù hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.

My Anh

Tin mới