Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng

(VTC News) -

Dù yêu thích vẻ đẹp năng động hay nữ tính, các quý cô đều có thể áp dụng ngay 10 cách mix trang phục mùa hè theo phong cách Hàn Quốc dưới đây.

Những chiếc váy liền thân họa tiết hoa nhí không chỉ mang đậm phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng của thời trang Hàn Quốc mà còn giúp vẻ ngoài của các quý cô thêm thanh thoát, tươi mới trong mùa hè oi bức.

Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, những chiếc đầm hai dây với gam màu pastel chính là lựa chọn phù hợp nhất để vừa bắt trend phong cách Hàn Quốc, vừa xinh đẹp, cuốn hút trong ngày hè.

Những set đồ với màu sắc pastel "kẹo ngọt" sẽ phù hợp với các cô gái yêu thích vẻ đẹp mộng mơ, nhẹ nhàng của thời trang Hàn Quốc trong mùa hè này.

Để "bắt trend" phong cách Hàn Quốc, các quý cô đừng quên mix áo blouse với chân váy. Set đồ này đem lại vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, phù hợp để bạn diện đi học, đi làm, đi hẹn hò...

Quý cô công sở lỡ yêu phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ không bỏ qua cách mix sơ mi, áo thun với chân váy bút chì. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.

Khi đã chán những chiếc chân váy điệu đà, các cô gái có thể diện áo blouse hoặc T-shirt kết hợp quần jeans. Set đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn rất năng động, thanh lịch này sẽ giúp nàng tỏa sáng trong ngày hè.

Áo thun và quần jeans là set đồ đơn giản nhưng luôn được ứng dụng nhiều nhất bởi các cô gái yêu thích vẻ đẹp giản dị, năng động của thời trang Hàn Quốc.

Muốn có vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung mà vẫn mang đậm nét Hàn Quốc trong mùa hè nóng bức, các cô gái hãy diện ngay set áo croptop mix quần lưng cao.

Với những chuyến đi biển, đi dã ngoại hoặc dạo phố, các nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc có thể diện sơ mi với quần short jeans.

Một set đồ khác cũng dễ ứng dụng trong những chuyến du lịch, những buổi hẹn hò, dạo phố ngày hè là quần short jeans mix sơ mi màu trung tính.

Lưu ý cách mix đồ theo phong cách Hàn Quốc đẹp đúng điệu

Phong cách Hàn Quốc nổi bật bởi sự tiện dụng, đa dạng, giúp người mặc có vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên nét tinh tế, thanh lịch.

Để mix đồ theo phong cách Hàn Quốc đẹp đúng điệu, các quý cô cần lưu ý một số điểm sau:

- Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người: Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm đừng diện những kiểu trang phục có quá nhiều chi tiết rờm rà, lấp lánh, màu sắc quá nổi bật.

- Phong cách thời trang Hàn Quốc nổi bật bởi vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Chính vì vậy, để có set đồ đẹp đúng điệu, bạn nên tránh phối quá nhiều phụ kiện hay quần áo nhiều lớp.

- Để “hack dáng” tối đa, bạn nên chọn những chiếc quần hay váy cạp cao, váy xẻ tà.

- Không nên mix những món đồ có kiểu dáng tương đồng nhau trong cùng một bộ đồ.

An Nguyên

Tin mới