Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trần Khôn: Phát hiện 'tim rất đau' khi Viên Tuyền đi lấy chồng

Ngày Viên Tuyền thông báo sẽ kết hôn khiến Trần Khôn nhận ra “Tôi đột nhiên phát hiện tim mình rất đau”… Anh không còn có thể thờ ơ như trước được nữa.

Cặp đôi Trần Khôn – Viên Tuyền đã có sự kết hợp đầy ăn ý và hài hước trên màn ảnh trong bộ phim “Đám cưới vợ cũ” (My Ex – wife’s Wedding). Phim đã gây được sự chú ý cao độ của khán giả và Ban giám khảo liên hoan phim quốc tế Pusan trong lần đầu ra mắt. 

 

Câu chuyện tình của Mã Dũng và Hiểu Hồng do cặp đôi thủ vai khiến người xem dở khóc dở cười đúng nghĩa vì những tình huống bất ngờ và thú vị. Từ một đôi uyên ương yêu nhau tưởng chết đi sống lại với những lời hứa hẹn đường mật: “Anh hứa với em sẽ có một ngày anh sẽ xây một nhà thờ cho em làm lễ cưới”, với sự chiều chuộng và yêu thương lãng mạn. Tân hôn 100 ngày vẫn rất ngọt ngào. 200 ngày vẫn rất hạnh phúc. 300 ngày vẫn vô cùng vui vẻ. Nhưng dần dần giữa họ đã không còn được như xưa…Những bất đồng xuất hiện. Những tổn thương dần đến. Cuối cùng họ ly hôn.

 

Nhưng tất cả chưa chấm dứt, họ vẫn tìm cách xen vào cuộc sống của nhau, người này chọc tức người kia. Cuối cùng Mã Dũng phải nghĩ kế tìm chồng cho vợ cũ. Và đối tượng không ai khác chính là Trương Kỳ - bạn thân của anh.

 

Nhưng ngày Hiểu Hồng quyết định lên xe hoa lần thứ 2 cũng là ngày giữa cả 3 nhận ra nhiều điều, họ hiểu đã đến lúc cần dừng lại, để tất cả cùng xem xét mọi chuyện.

“Đám cưới vợ cũ” mở đầu bằng một đám cưới, kết thúc cũng là một đám cưới nhưng là một kết thúc mở. Không ai biết 3 người họ sẽ lựa chọn cho mình con đường như thế nào.Khán giả có quyền suy nghĩ và lựa chọn 1 kết thúc mà họ thấy hợp lý nhất. Còn bạn thì sao? Bạn sẽ chọn lựa cặp đôi nào, Hiểu Hồng sẽ trở về với Mã Dũng hay đến với Trương Kỳ? 

 

Phim sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 HD lúc 21 ngày thứ bảy 19/8/2017. Mời các bạn đón xem! 

 

Nhã Phương

Tin mới