Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Sửa chữa đường Nguyễn Hoàng đầy rẫy 'ổ gà'

(VTC News) -

UBND phường An Phú và UBND TP Thủ Đức, TP.HCM, vận động các đơn vị hỗ trợ kinh phí sữa chữa, trải thảm nhựa, dặm vá lại các 'ổ gà', 'ổ voi' trên đường Nguyễn Hoàng.

Sáng 30/10, tin từ UBND TP Thủ Đức, TP.HCM, con đường Nguyễn Hoàng (phường An Phú) xuống cấp, dân sụp ổ gà "như cơm bữa" đã được sửa chữa, trải thảm nhựa, dặm vá lại các vị trí bị ổ gà, ổ voi.

Toàn bộ kinh phí dặm vá đường Nguyễn Hoàng do UBND TP Thủ Đức và phường An Phú vận động các đơn vị trên địa bàn hỗ trợ kinh phí.

Các công nhân sửa đường Nguyễn Hoàng trong ngày 29/10. (Ảnh: UBND TP Thủ Đức)

Theo UBND TP Thủ Đức, đây chỉ là phương án tạm thời trong thời gian đợi chủ đầu tư dự án hoàn thành tuyến đường và bàn giao lại TP Thủ Đức quản lý theo quy hoạch được duyệt.

Đường Nguyễn Hoàng có chiều dài hơn 1km, là tuyến đường chính kết nối từ đường Võ Nguyên Giáp đến đường Lương Định Của, theo quy hoạch lộ giới đường rộng 37,5m chia giữa 2 Khu đô thị An Phú - An Khánh (131ha) và Khu đô thị phát triển An Phú (88,03ha).

Trong đó, trách nhiệm đầu tư xây dựng con đường là của Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà - chủ đầu tư dự án.

Đường Nguyễn Hoàng sau khi được trải thảm nhựa, dặm vá lại. (Ảnh: UBND TP Thủ Đức)

UBND TP Thủ Đức và phường An Phú đã nhiều lần vận động các đơn vị trên địa bàn hỗ trợ kinh phí dặm vá tạm trong thời gian đợi các chủ đầu tư dự án có trách nhiệm hoàn thành tuyến đường như trong quy hoạch.

Lưu lượng phương tiện qua đường Nguyễn Hoàng khá đông và đa dạng bao gồm cả xe máy, xe ôtô con, xe tải... Cứ đi được vài mét, các phương tiện lại phải giảm tốc, đánh lái để tránh các "ổ gà, ổ voi” trên mặt đường để không xảy ra tai nạn. 

Đường Nguyễn Hoàng xuống cấp, dân sụp ổ gà "như cơm bữa". (Ảnh chụp 30/9/2023)

Ông Đinh Văn Tân (ngụ đường Nguyễn Hoàng, TP Thủ Đức) gửi lời cảm ơn lãnh đạo TP Thủ Đức và phường An Phú đã quan tâm vận động kinh phí thảm nhựa, dặm vá lại các vị trí bị ổ gà, ổ voi giúp người dân đi lại thuận lợi, không còn tình trạng mặt đường xuống cấp trời nắng thì bụi mù mịt, còn trời mưa thì con đường thành cái "bẫy" nguy hiểm cho người đi đường.

Ông cũng đề nghị các chủ dự án sớm hoàn thành con đường như trong quy hoạch để không ảnh hưởng đến cuộc sống người dân trong khu vực về lâu dài.       

Hoàng Thọ

Tin mới