Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: CSGT vào bếp nấu cơm gửi tuyến đầu chống dịch COVID-19

(VTC News) -

Hơn 400 phần cơm mỗi ngày được CSGT TP.HCM gửi đến cán bộ, lực lượng tham gia chống dịch COVID-19 tại huyện Bình Chánh.

Video: CSGT TP.HCM vào bếp nấu cơm gửi tuyến đầu chống dịch

Nhằm chia sẻ khó khăn với cán bộ, lực lượng tham gia chống dịch, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ - Công đoàn Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) tổ chức chương trình “Bữa cơm nhân ái”.

Chương trình sẽ cung cấp 400 phần cơm mỗi ngày cho cán bộ, lực lượng tham gia chống dịch COVID-19 tại Huyện Bình Chánh đến khi hết giãn cách xã hội.

Hơn 400 phần ăn mỗi ngày được CSGT TP.HCM gửi đến cán bộ, lực lượng tham gia chống dịch tại huyện Bình Chánh.

Mỗi suất ăn bao gồm món chính (thịt heo, cá, trứng, bò…) và các món phụ (salad, rau, canh…) được thay đổi hàng ngày, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và phù hợp khẩu vị cho lực lượng tham gia chống dịch.

Chị Nguyễn Phạm Anh Thư, cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho hay, dù lực lượng CSGT cũng một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch, nhưng ngoài công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội thì CSGT cũng mong muốn góp thêm một phần nhỏ công sức để hỗ trợ thành phố trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

 Lực lượng CSGT tham gia chuẩn bị những phần cơm gửi tuyến đầu chống dịch tại huyện Bình Chánh.

Anh Nguyễn Minh Tiến, cán bộ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt cũng cho biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực là Đoàn thể Phòng PC08 tổ chức nhằm thể hiện sự đoàn kết, thống nhất, “toàn quân, toàn dân” đồng lòng chung tay cùng thành phố vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch COVID-19.

“Trong thời gian tới, Đoàn thanh niên - Hội Phụ nữ - Công Đoàn Phòng sẽ tiếp tục tham mưu Đảng ủy - Ban Chỉ huy Phòng tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố”, anh Tiến chia sẻ.

KHUẤT NGUYÊN

Tin mới