Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top 2021: Từ ‘đại chiến CEO’ đến ‘tình bạn 34,5 tỷ’, đâu là drama căng nhất năm?

“Lá phổi” của cộng đồng mạng năm 2021 chưa bao giờ được yên khi phải liên tục hít hà loạt “drama” từ nhẹ nhàng sương sương đến căng đét.

Dù cho nhiều hoạt động có thể tạm thời bị trì hoãn, đình trệ bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì có một thứ chưa lúc nào suy giảm, đó chính là “drama” - những câu chuyện lùm xùm khiến “cõi mạng” không bao giờ yên.

Năm 2021, cộng đồng mạng đã được dịp chứng kiến không ít những màn bóc phốt căng đét cũng như không ít câu chuyện/nhân vật gây tranh cãi nảy lửa. Hãy cùng điểm lại một vài sự kiện khiến dân tình “tổn hao” không ít sức lực để ngóng tin, hóng biến trong năm qua nào!

Việc đoàn phim sử dụng chú chó Shiba Inu của Nhật Bản để hóa thân thành cậu Vàng đã vấp phải làn sóng tranh cãi kịch liệt. Một bộ phận dân mạng cố gắng cảm thông cho khó khăn của đoàn phim trong việc tìm kiếm diễn viên "4 chân", số đông khác lại chỉ trích dữ dội và hô hào tẩy chay.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ. Nhiều ý kiến cho rằng, Thơ Nguyễn đang ngầm nhắc đến, thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumanthong. Dù chính chủ đã lên tiếng đính chính nhưng dân mạng dường như vẫn không chấp nhận lời giải thích. 

Đây có thể được coi là drama dài kỳ xuyên suốt năm 2021 với một loạt những màn bóc phốt gây “chấn động”. Rất nhiều sao Việt đình đám đã được "gọi tên" trong drama này như: Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành… Dù đúng sai chưa được xác minh nhưng những buổi phát trực tiếp của nữ CEO này cũng đã khiến dân mạng được phen dậy sóng.

Phát ngôn của doanh nhân này trong màn thương lượng với một nữ CEO start-up trong lĩnh vực giao thông xanh đã vướng phải không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng những nhận xét ngoại hình trong một sân chơi về đầu tư, kinh doanh là không phù hợp.

Nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ ngoại hình xinh xắn và cách dạy học thân thiện, gần gũi, cô giáo Minh Thu dần trở nên gây tranh cãi bởi cách giao tiếp chưa đúng chuẩn mực sư phạm, có những biểu cảm, lời nói chưa phù hợp.

Cô nàng từng là cái tên khiến dân mạng bùng nổ sự phẫn nộ. Nguyên nhân của những tranh cãi này xuất phát từ “1001 yêu sách” trên trời mà cô dành cho bạn trai: đẹp trai, cho tiền du lịch, đầu tư chứng khoán; không chấp nhận ở chung với gia đình chồng, nếu cha mẹ chồng đơn chiếc thì cô sẽ tìm bạn trai khác…

Trong một chương trình gameshow về tình yêu, một loạt phát ngôn mang nặng tính gia trưởng của anh chàng đã nhận về không ít “gạch đá”. Sự việc càng thêm phần sôi nổi khi sau đó chàng trai đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng mình chỉ diễn theo kịch bản chương trình.

Tình bạn chóng vánh sau 4, 5 tháng quen biết và màn bóc phốt “sặc mùi tiền” của hai “đại gia” mạng xã hội này đã khiến dân tình được phen chóng mặt. Johnny Đặng bóng gió Khoa Pug chơi không đẹp trong việc làm ăn, trong khi đó Khoa Pug cho biết "người bạn mới quen" lừa mình 34,5 tỷ đồng.

Cộng đồng mạng được dịp bàn tán không ngớt sau màn xin lỗi đồng loạt của Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Thanh Trần liên quan đến chiếc “bánh kem trà xanh” đầy sóng gió. Những bức tâm thư đầy khó hiểu của ba cô gái khiến dân tình một lần nữa tranh cãi không ngớt về “mối quan hệ tay ba” giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú. 

Màn chia ly giữa hai người chủ thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa đã khiến dân mạng được phen xôn xao với những tình tiết đầy "drama" về người thứ ba. 

 

Cersei (Tổng hợp)

Tin mới