Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tổng thống Trump tuyên bố 'miễn dịch' COVID-19

(VTC News) -

Trả lời câu hỏi có còn mắc COVID-19 nữa hay không, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói ông đã “miễn dịch” và đã vượt qua "bài kiểm tra cao nhất".

Trả lời câu hỏi trên Fox News về việc có còn mắc COVID-19 nữa hay không, ông Trump nói “tôi đã miễn dịch”. “Và vì vậy tôi có thể đi ra khỏi tầng hầm, điều mà tôi đã làm”. Vẫn chưa có xác nhận về việc Tổng thống Trump xét nghiệm âm tính với virus gây bệnh COVID-19.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: Getty)

Ông Trump nói thêm: “Tổng thống đang ở tình trạng rất tốt. Tôi đã đánh bại con virus Trung Quốc tồi tệ điên rồ đó. Tôi đã vượt qua bài kiểm tra cao nhất, những tiêu chuẩn cao nhất, và đang ở tình trạng tốt nhất. Phải nói là tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất khỏe”.

Ông Trump đưa ra những bình luận trên sau sự kiện xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau khi ra viện. Trước đó, thông báo từ bác sĩ cho biết ông “không còn nguy cơ lây nhiễm cho người khác”, nhưng cũng không xác nhận Tổng thống có kết quả xét nghiệm âm tính.

Việc tổ chức sự kiện công khai khi vừa ra viện do điều trị COVID-19 khiến ông Trump vấp phải những ý kiến chỉ trích. Nói về vấn đề này, Tổng thống Mỹ nhắc lại các bác sĩ đã nhận định ông không có nguy cơ lây nhiễm và ông chỉ đứng trên ban công.

Ông Trump cũng tiếp tục khẳng định những thành quả đã đạt được trong việc chống dịch bước đầu khi cấm nhập cảnh từ Trung Quốc, đổ lỗi cho Trung Quốc đã khiến dịch bệnh trở nên tồi tệ.

Phương Anh (Nguồn: Reuters, Fox News)

Tin mới