Đầu tư cho văn hoá
Coi văn hóa là một công cụ quản trị hiện đại, TNG Holdings Vietnam dồn sức đầu tư các “điểm chạm” văn hóa để gia tăng trải nghiệm nhân viên.
Trưởng ban Văn hóa TNG Holdings Vietnam cho biết: “Ngay từ khi mới bắt tay xây dựng văn hóa, ban lãnh đạo Tập đoàn đã xác định, văn hóa không phải khẩu hiệu dán trên tường mà đi vào suy nghĩ và chuyển hóa thành hành động. Đó là lý do chuỗi 3 điểm chạm - 3 trụ cột văn hóa của TNG Holdings Vietnam ra đời”.
Nếu TNGenZ là điểm chạm về văn hóa kinh doanh, TNG Share là hoạt động hướng đến cộng đồng thì TNGMei là Ngày hội Truyền thống với điểm chạm cảm xúc cho tất cả CBNV.
Bắt đầu từ 2019, mỗi năm, người TNG có một mùa TNGMei với đa dạng các hoạt động văn – thể - mỹ. Đó là thời điểm họ say sưa trong những bữa tiệc văn hóa đa màu sắc, được thể hiện sở thích, tài năng, cá tính riêng của bản thân đóng góp vào chuỗi hoạt động văn hóa chung hướng đến kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn.
Mỗi năm, TNGMei lại biến hóa theo một chủ đề riêng. Chẳng hạn như TNGMei 2021 là đại nhạc hội khơi nguồn cảm xúc bất tận. TNGMei 2022 bùng nổ tương tác với chủ đề “Interact” lan tỏa tinh thần tương tác, gắn kết. Ngày hội Truyền thống TNGMei năm nay mang đến sự hứng khởi nhưng vẫn đong đầy cảm xúc để cùng nhau mở khóa phiên bản mã gen nâng cấp của Tập đoàn.
CBNV TNG Holdings Vietnam hào hứng tham gia Ngày hội Truyền thống của Tập đoàn.
Để chuẩn bị cho TNGMei 2023, suốt hơn 2 tháng, người TNG hào hứng tích lũy 27 triệu bước chân qua hoạt động thể chất TNG Step, vẽ nên bức tranh thanh xuân rực rỡ với 882 bài viết trong cuộc thi kể chuyện, thắp sáng ngọn lửa chiến binh tại giải bóng đá TNG Champion League, giải thể thao điện tử TNG AOE Championship.
Trong ngày chính hội TNGMei, nguồn năng lượng được tích lũy ấy đã bùng nổ qua những màn trình diễn viral show đặc sắc, thấm đẫm các giá trị văn hóa TNG Holdings Vietnam.
Điều đặc biệt trong Ngày hội truyền thống năm nay của TNG Holdings Vietnam là các lãnh đạo từ cấp cao đếu cấp trung đều “cháy rực” tinh thần “lãnh đạo làm gương”. Từ đó, họ đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết, cuốn theo tất cả CBNV từ những người lớn tuổi nhất đến những người vừa mới gia nhập Tập đoàn sẵn sàng “là người chơi đừng là khán giả”.
Giải bóng đá hướng đến Ngày hội Truyền thống TNGMei 2023.
Sau 5 năm đầu tư cho văn hóa theo chiều sâu, văn hóa doanh nghiệp đã thực sự ngấm sâu giúp CBNV phát huy nội lực. Đây cũng chính là “trợ thủ” đắc lực đóng góp vào các thành tựu mà TNG Holdings Vietnam đạt được.
TNG Holdings Vietnam trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, được vinh danh trong top 24 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh tại Việt Nam năm 2022. Mới đây, TNG Holdings Vietnam đã được giải thưởng uy tín Asia - Pacific Stevie Awards vinh danh ở hạng mục “Thành tựu về đổi mới nhân sự” nhờ sáng kiến “Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp trở thành sức mạnh để gắn kết nội bộ”.
Phát huy nội lực
Theo ban lãnh đạo TNG Holdings Vietnam, trong một thế giới đầy biến động, với nhiều yếu tố bất ngờ và không thể dự báo, đòi hỏi mỗi cá nhân, mỗi tổ chức phải linh hoạt hơn để thích ứng nhanh chóng và tiếp tục phát triển. TNG Holdings Vietnam cần một bộ gene văn hóa đủ mạnh để có thể linh hoạt thích ứng và đạt được những dấu mốc phát triển mới.
Chính vì vậy, TNG Holdings Vietnam đã nâng cấp mã gene văn hóa từ phiên bản 5568 thành phiên bản ROX. Mã gene nâng cấp với các đặc tính Mạnh hơn - Gọn hơn - Nhạy hơn sẽ giúp TNG Holdings Vietnam củng cố sức mạnh đội ngũ từ bên trong, phát huy nội lực để mở ra giai đoạn phát triển mới.
Người TNG hát vang bài ca văn hoá trong Ngày hội Truyền thống TNGMei 2023.
“Trong 5 năm qua, văn hóa doanh nghiệp đã giúp chúng tôi thay đổi tư duy của cả đội ngũ từ lãnh đạo đến CBNV để mở ra những lĩnh vực kinh doanh rất mới và khác biệt như hệ thống khách sạn thuận ích SOJO Hotels, ngân hàng thuần số TNEX, năng lượng tái tạo TNPower.
Việc tiếp tục tinh chỉnh và có những đổi mới trong văn hóa doanh nghiệp sẽ giúp chúng tôi duy trì mạch nguồn sáng tạo để mỗi ngày là một phiên bản tốt hơn của chính mình”, Trưởng ban Văn hóa TNG Holdings Vietnam chia sẻ.
Trong thời gian tới, TNG Holdings Vietnam sẽ thực hiện nhiều chương trình văn hóa để những giá trị văn hóa mới ngấm sâu vào mỗi cán bộ nhân viên, đi vào suy nghĩ và chuyển hóa thành hành động.
Sau 27 năm hình thành và phát triển, văn hóa doanh nghiệp đã trở thành sức mạnh nội sinh giúp đội ngũ của TNG Holdings Vietnam đồng lòng gắn kết, đi qua những thử thách. Người TNG Holdings Vietnam vẫn sẽ phát huy sức mạnh của phiên bản mã gene nâng cấp để mài sắc vũ khí cạnh tranh trên thương trường, hướng tầm nhìn tới những mục tiêu lớn hơn trên hành trình phía trước.