Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tinh hoàn cá mập và 4 món ăn 'thách bạn dám thử' ở đảo quốc sư tử

Chân cá sấu, tinh hoàn cá mập... là những món ăn 'thách bạn dám thử' khi ghé chân đến quốc đảo Singapore.

Chân cá sấu hầm

Ảnh minh họa

Một chiếc đĩa sâu lòng với một bàn chân cá sấu còn nguyên móng vuốt… quả là một món ăn hơi khó nuốt. Tuy nhiên theo các thực khách đã từng dùng món ăn này cho biết, chân cá sấu có mùi vị không quá đặc sắc.

Tinh hoàn cá mập

Ảnh minh họa

Đây là một món ăn độc và lạ ở Singapore xuất phát từ Nhật Bản. Món ăn này được giới thiệu là giàu chất dinh dưỡng vi lượng, axit béo omega-3 chống viêm và thậm chí cả vitamin B12.

Chân ngỗng om

Ảnh minh họa

Ăn các món làm từ chân ngỗng có thể là điều kỳ lạ đối với nhiều người, thậm chí cả người Châu Á, nhưng ngỗng là món ăn phổ biến ở đây. Và việc ăn chân ngỗng thực ra không quá khác biệt so với chân gà hay chân vịt.

Súp dương vật hươu

Ảnh minh họa

Trong y học cổ truyền Trung Quốc, dương vật của hươu là một chất kích thích làm tăng ham muốn tình dục. Đàn ông Singapore ưa chuộng món ăn này vì cho rằng nó có lợi cho sức khỏe của nam giới.

Đuôi cá sấu om

Ảnh minh họa

Nhà hàng Imperial tại Singapore có món khá nổi tiếng là đuôi cá sấu om. Để loại bỏ vị đắng hay gây của thịt cá sấu, các loại thảo mộc được thêm vào và thịt được nấu chín nhừ. Nghe tên thì lạ nhưng một số người cho rằng món này ăn cũng giống như gà hầm.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới