Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình duyên lận đận của Kim Tuyến: Ly hôn khi còn trẻ, thừa nhận là người thứ ba

Sự nghiệp thành công của Kim Tuyến không đi liền với tình duyên viên mãn và hạnh phúc.

Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Kim Tuyến đã ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Cỏ đuôi gà, Chuyện tình đảo ngọc, Tuổi thanh xuân,… Cô cũng được đánh giá là mỹ nhân thành công ở mảng truyền hình khi đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, như "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của giải Cánh Diều Vàng năm 2009, "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc" Ngôi Sao Xanh năm 2014, "Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình" Cánh Diều Vàng 2016…

Kim Tuyến là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình.

Vai diễn trong Chuyện tình đảo ngọc của Kim Tuyến rất được khán giả yêu mến đồng thời giúp cô giành được giải thưởng lớn.

Sự nghiệp thuận lợi là vậy nhưng Kim Tuyến lại không gặp may mắn trong tình duyên. Cô kết hôn từ rất sớm, khi vừa 19 tuổi. Người chồng khi ấy cũng là mối tình đầu của Kim Tuyến, gia đình hai bên đều ủng hộ. Thời điểm kết hôn, Kim Tuyến suy nghĩ không quá phức tạp, cũng chưa đủ trải nghiệm để giữ gìn mái ấm gia đình.

Kim Tuyến kết hôn khi chỉ mới 19 tuổi.

Kim Tuyến quyết định kết hôn vội vã và khi kết thúc cuộc hôn nhân này cũng như vậy. Chỉ 2 năm sau ngày cưới, những bất đồng trong tính cách giữa hai vợ chồng đã khiến cô quyết định ly hôn, bất chấp việc bị gia đình từ mặt. Ly hôn bẽ bàng vào năm 21 tuổi, Kim Tuyến một mình nuôi cô con gái nhỏ.

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua.

Sau khi ly hôn, Kim Tuyến từng vướng phải lùm xùm tình cảm khi bị vợ cũ của diễn viên Huy Khánh tố là người thứ ba với những lời lẽ vô cùng nặng nề. Suốt một thời gian dài, Kim Tuyến giữ im lặng trước những sóng gió và chỉ mới lên tiếng trong một sự kiện gần đây.

Trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, Kim Tuyến thẳng thắn thừa nhận bản thân là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác. “Tôi quá sai khi nhận ra mình là người thứ 3 muộn màng và không đủ dứt khoát để chấm dứt mối quan hệ ấy. Sự non nớt khiến tôi chần chừ chấm dứt chuyện tình cảm sai trái của mình”, cô cho biết.

Kim Tuyến thẳng thắn thừa nhận là người thứ ba.

Bước chân ra khỏi mối quan hệ sai trái, Kim Tuyến chọn cách tránh mặt Huy Khánh, cố gắng không nhận những dự án có sự xuất hiện của người cũ. Cô muốn tìm lại bình yên để tập trung phát triển sự nghiệp.

Ngoài mối quan hệ với Huy Khánh, Kim Tuyến cũng từng hẹn hò với một người đàn ông khác khi đang đóng phim Mộng phù hoa. Thế nhưng, ít ai ngờ bộ phim đem đến cho cô giải Cánh diều Vàng thứ 3 ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cũng chính là nguyên nhân khiến cô đánh mất hạnh phúc. 

Vai diễn trong Mộng phù hoa khiến Kim Tuyến chia tay bạn trai.

Kim Tuyến cho biết, bạn trai không thông cảm với việc cô lăn xả vì vai diễn, đóng cảnh nóng mà không cần thế thân. Vì vậy, hai người đường ai nấy đi. Kim Tuyến trải lòng về mối tình dang dở: “Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó".

Nữ diễn viên sinh năm 1987 tự nhận mình là người không may mắn trong tình yêu. Chia sẻ về tình trạng mối quan hệ hiện tại, Kim Tuyến khẳng định đang độc thân. Cô lo sợ sẽ không toàn tâm toàn ý cho phim ảnh nếu hẹn hò với ai đó ở thời điểm này.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới