Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình đầu của Song Hye Kyo: Đau đớn tới mất ăn mất ngủ vì một gã trai đào hoa

Dù có trải qua biết bao cuộc tình đi chăng nữa, có lẽ mối tình đầu ở tuổi 22 đã để lại cho Song Hye Kyo vô vàn vết thương.

Thành công ở tuổi 19 với Trái tim mùa thu, sự nghiệp của Song Hye Kyo dường như được trải thảm đỏ. Cô trở thành ngôi sao sáng giá, nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn được rất nhiều người hâm mộ châu Á biết tới.

Song Hye Kyo trở thành sao hạng A sau bộ phim Trái Tim Mùa Thu.

Khi vẫn đang là "nàng thơ" trong tim nhiều người thì Song Hye Kyo bất ngờ công khai yêu đương, đối tượng chính là nam tài tử đào hoa Lee Byung Hun. Hai người từng đóng cặp với nhau trong bom tấn truyền hình All In.

Khi ấy Song Hye Kyo 22 tuổi còn Lee Byung Hun 33 tuổi. Ở thời điểm tình cảm mặn nồng, Lee Byung Hun từng nói những câu ngọt ngào có cánh khiến Song Hye Kyo phải tan chảy: "Song Hye Kyo là thiên thần của tôi. Tôi muốn kết hôn với cô ấy".

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun phim giả tình thật sau khi đóng chung All In.

Song Hye Kyo từng bị công chúng phản đối chuyện hẹn hò vì khoảng cách tuổi tác với Lee Byung Hun. Hơn nữa, trong khi Song Hye Kyo có hình tượng ngọc nữ thanh thuần thì nam tài tử lại nổi tiếng là tay chơi sát gái của showbiz. Bất chấp những lời ra tiếng vào, Song Hye Kyo vẫn yêu điên cuồng người đàn ông này.

Dù bị phản đối rất nhiều, Song Hye Kyo vẫn kiên định với mối tình này.

Nhưng chỉ sau 1 năm công khai hẹn hò, câu chuyện ngôn tình trong mơ của Song Hye Kyo đã nhanh chóng kết thúc. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Song Hye Kyo đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng đau đớn khi chia tay Lee Byung Hun. Từ một cô gái nhìn cuộc đời bằng đôi mắt màu hồng, Song Hye Kyo sụp đổ hoàn toàn. Cô bỏ ăn, cơ thể gầy rộc đến mức đáng sợ.

Dù yêu say đắm nhưng Song Hye Kyo vẫn phải chấp nhận chia tay mối tình đầu trong đau đớn, day dứt.

May thay, những lúc này cô có bạn bè và mẹ mình luôn bên cạnh động viên. Sau này, trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo lấp lửng chia sẻ nguyên nhân rạn nứt là do tính cách đào hoa của Lee Byung Hun. 

Song Hye Kyo từng thừa nhận tình yêu đầu tiên khó quên nhất và cũng đau đớn nhất. Cô chia sẻ bản thân từng bị tổn thương khi nhìn thấy người yêu cũ đi cùng cô gái khác dù chia tay chưa bao lâu.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun xem nhau như người xa lạ sau khi chia tay.

Gần 20 năm đã trôi qua, Lee Byung Hun hiện đang hạnh phúc bên nữ diễn viên xinh đẹp Lee Min Jung và cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2014, vì scandal "qua đêm cùng hai người phụ nữ khác" khi vợ đang mang thai, Lee Byung Hun từng phải công khai xin lỗi và bị công chúng quay lưng trong một thời gian dài.

Vợ chồng Lee Byung Hun – Lee Min Jung từng trải qua sóng gió cũng vì tính trăng hoa của nam diễn viên.

Riêng Song Hye Kyo, cô vẫn chưa thể tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình khi cuộc hôn nhân với Song Joong Ki cũng đã nhanh chóng tan vỡ sau 2 năm.

Song Hye Kyo vẫn độc thân quyến rũ sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới