Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình bạn giữa Jennie (BLACKPINK) và nữ ca sĩ từng 2 lần sinh con cho Elon Musk

Tình bạn xuyên biên giới giữa Jennie và nữ ca sĩ Grimes khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Là thành viên của nhóm nhạc vang danh toàn cầu, Jennie có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với nhiều ngôi sao ở nửa kia bán cầu. Không ít lần, những bài đăng trên mạng xã hội khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về mối quan hệ rộng giữa thành viên BLACKPINK.

Trong số những người bạn nổi tiếng, Jennie có vẻ thân thiết với nữ ca sĩ người Canada Grimes hơn cả. Cặp đôi đã có dịp gặp gỡ tại trụ sở tập đoàn SpaceX trong dịp Jennie sang Mỹ vào đợt tháng 7 năm ngoái. Trong những bức ảnh chụp chung, Jennie và Grimes có nhiều nét tương đồng về gu thời trang và tính cách phóng khoáng.

 

Jennie và Grimes chụp ảnh trong khuôn viên tập đoàn SpaceX của Elon Musk.

"Nhớ lại lúc tôi và Jennie trèo lên chiếc tên lửa này", Grimes chia sẻ khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Jennie và Grimes thể hiện tình bạn của họ. Cả hai đã giữ lời hứa hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc khi Jennie xuất hiện trong Shinigami Eyes - MV mới nhất của Grimes được phát hành đầu năm nay. 

Xuất hiện trong MV của Grimes, Jennie không ngại mặc những trang phục nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể. Ngoài ra, phong cách trang điểm và làm tóc đậm chất US-UK giúp Jennie như lột xác thành người khác.

Jennie góp mặt trong MV Shinigami Eyes của Grimes.

Một Jennie rất khác biệt với hình ảnh thường thấy.

Hiện tại, Jennie và Grimes duy trì tình bạn thông qua mạng xã hội. Hai ca sĩ nổi tiếng thường xuyên tương tác với nhau qua những bài đăng Instagram. Người hâm mộ hy vọng trong tương lai, Jennie và Grimes sẽ song ca trong một sản phẩm âm nhạc khác.

Grimes tên thật là Claire Elise Boucher, là một ca sĩ người Canada. Sự nghiệp âm nhạc của ngôi sao 1988 gây ấn tượng với những MV đậm chất nghệ thuật, rất nổi loạn và cá tính. Phong cách thời trang của Grimes thiên về những thiết kế dị thường, kén người mặc.

 

Grimes có phong cách thời trang và cá tính âm nhạc riêng biệt, không giống ai.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Grimes còn được biết đến là bạn gái của tỷ phú Elon Musk. Chính Musk chủ động nhắn tin làm quen với nữ ca sĩ vì ấn tượng trước quan điểm về công nghệ trí tuệ nhân tạo của Grimes.

Grimes và Elon Musk tại MET Gala.

Con trai đầu lòng của cả hai từng được công khai vào năm 2020.

Cặp đôi đã có với nhau 2 người con, gồm bé trai X (tên đầy đủ X AE A-Xii, chào đời tháng 5/2020) và bé gái Y (tên đầy đủ Exa Dark Sideræl, chào đời vào năm ngoái nhờ phương pháp mang thai hộ). Hiện Grimes và Elon Musk đã chia tay sau 2 lần tái hợp.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới