Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm thấy thi thể một ngư dân trên tàu cá mất tích ở vùng biển đảo Lý Sơn

(VTC News) -

Thi thể một trong 4 ngư dân mất tích khi đang hành nghề mành chụp tại khu vực Đông Bắc đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, được tìm thấy ở vùng biển Bình Định.

Ngày 20/10, ông Nguyễn Lâm, Phó Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận thông tin trên.

Theo ông Lâm, thi thể ngư dân vừa được tìm thấy là Nguyễn Thanh Tỉnh - thuyền viên hành nghề trên tàu cá QNg 11684 TS và mất liên lạc hôm 17/10 ở vùng biển Đông Bắc đảo Lý Sơn, huyện Lý Sơn.

Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm 3 ngư dân mất tích. (Ảnh minh họa)

"Sáng nay, các ngư dân Phú Yên trong lúc đánh bắt trên vùng biển thuộc tỉnh Bình Định thì phát hiện một thi thể đang trôi nổi. Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng thông báo cho người thân của 4 ngư dân mất tích để nhận diện thì xác định thi thể này là ông Nguyễn Thanh Tỉnh. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 ngư dân còn lại", ông Lâm nói.

Trước đó, ngày 15/10, tàu cá QNg 11684 TS do ông Trần Anh (trú thôn An Kỳ, xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi) làm chủ kiêm thuyền trưởng cùng 3 thuyền viên gồm: Phạm Tấn Được, Trần Văn Ánh và Nguyễn Thanh Tỉnh (cùng trú xã Tịnh Kỳ), xuất bến tại cảng Sa Kỳ. 4 ngư dân này hành nghề mành chụp ở khu vực Đông Bắc đảo Lý Sơn.

Đến 6h ngày 17/10, các ngư dân trên tàu vẫn liên lạc với người thân ở đất liền, tuy nhiên đến 10h cùng ngày thì mất liên lạc. Thời điểm các ngư dân mất liên lạc, trên vùng biển Quảng Ngãi có gió to, sóng lớn do ảnh hưởng của không khí lạnh.

THỐNG NHẤT

Tin mới