Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm kiếm du khách Nga mất tích khi đi chơi thác Đray Sáp

(VTC News) -

Người phụ nữ đi cùng người đàn ông 36 tuổi mang Quốc tịch Nga trình báo người này mất tích khi đang đi chơi cùng tại thác Đray Sáp (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Sáng 26/4, lãnh đạo UBND xã Đắk Sôr (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích người đàn ông Quốc tịch Nga (36 tuổi) mất tích khi đi chơi thác Đray Sáp.

Thác Đray Sáp (xã Đắk Sôr, Đắk Nông), nơi xảy ra sự việc.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/4, người đàn ông gốc Nigeria nhưng nhập Quốc tịch Nga đi chơi cùng một người phụ nữ từ TP. HCM lên khu vực thác Đray Sáp (xã Đắk Sôr, Đắk Nông) để chơi.

Tại đây, 2 người đang quay flycam phong cảnh. Sau đó, người đàn ông nói người phụ nữ chờ, tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, không thấy người đàn ông đi cùng quay lại nên người này trình báo cơ quan chức năng. 

"Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Đắk Nông đã tổ chức tìm kiếm dưới thác. Đồng thời, cơ quan công an cũng tổ chức rà soát, truy tìm tung tích. Tuy nhiên, sau gần 2 ngày, đến sáng nay vẫn chưa có kết quả" - vị lãnh đạo cho biết thêm.

THANH HẢI

Tin mới