Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm kiếm bé gái 11 tuổi ở TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày

(VTC News) -

Sau khi rời phòng trọ ở huyện Hóc Môn (TP.HCM) từ ngày 26/5, bé Nguyễn Thị Hải Linh (11 tuổi) không về nhà, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Ngày 30/5, Công an xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã lập hồ sơ, chuyển vụ bé gái 11 tuổi bị mất liên lạc với gia đình cho Công an huyện Hóc Môn xử lý theo thẩm quyền.

Bé gái mất tích là Nguyễn Thị Hải Linh - học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Tam Đông, xã Thới Tam Thôn. Người nhà xác định, bé mất liên lạc từ 26/5 đến nay.

Đặc điểm nhận dạng của bé Nguyễn Thị Hải Linh là cao khoảng 1,46m, nước da đen, tóc dài. Khi đi bé mặc áo thun màu trắng, quần lửng màu trắng hồng. 

Cô Diệu Thúy (giáo viên của em Linh) cho biết, Linh và mẹ ruột là bà N.T.T. (48 tuổi, quê Nghệ An, công nhân vệ sinh) sinh sống tại phòng trọ ở ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn. 

Bé gái Nguyễn Thị Hải Linh.

Bé Hải Linh hàng ngày đi học và về nhà cô Thuý để học thêm. Bé gái thường xuyên ăn cơm tối tại nhà cô giáo, đến tối khi mẹ bán vé số xong thì đón về. Thỉnh thoảng giờ rảnh bé Hải Linh cũng theo mẹ đi bán vé số dạo quanh khu vực.

Khoảng 9h30 ngày 26/5, cô Thúy không thấy Linh đến học như mọi ngày nên nhắn tin cho chị T. để hỏi thăm. Chị T. nghĩ con gái vẫn ở phòng trọ hoặc đi bán vé số nên nói với cô Thúy cháu sẽ không đến học.

Chiều cùng ngày, chị T. đi làm về và thấy 30 tờ vé số còn trong phòng trọ nhưng không thấy con gái nên hỏi thăm người dân xung quanh.

Qua trích xuất camera, chị phát hiện sau khi chị đi làm thì bé Linh không đi bán vé số mà mượn điện thoại của một người trong dãy trọ để sử dụng một lúc rồi trả lại.

Đến khoảng 8h30 phút cùng ngày, Linh lên xe máy của một người mặc áo của hãng xe ôm công nghệ và rời khỏi phòng trọ.

Sau khi mất liên lạc và tìm kiếm Linh ở một số nơi không có kết quả, chị T. lái xe chở bà T. đến trụ sở công an để trình báo sự việc.

Nếu người dân có nhìn thấy cháu Linh hãy liên hệ qua số điện thoại 0973.941.429 (cô Diệu Thúy) để cung cấp thông tin.

Hoàng Thọ

Tin mới