Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thủy Tiên quyên được 2 tỷ đồng giúp dân vùng lũ sau 2 giờ kêu gọi

(VTC News) -

Chỉ sau 2 giờ đăng lời kêu gọi trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã quyên góp được 2 tỷ đồng để giúp đỡ người dân đang chống chọi với lũ lụt ở miền Trung.

Sáng 13/10, ca sĩ Thủy Tiên tâm sự, cả đêm qua cô không thể ngủ được, cứ nhắm mắt là lại thấy hình ảnh lũ lụt ở miền Trung. Vì thế, cô quyết định kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ người dân nơi đây.

"Tiên biết đi từ thiện sẽ rất vất vả, vì khi làm gì, Tiên cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn. Tiên không biết sức mình có chịu nổi hay không nhưng mà không làm thì trong lòng cứ day dứt ngủ không được, khổ tâm hết sức" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Thủy Tiên - Công Vinh rất tích cực làm từ thiện.

Sau khi đưa ra lời kêu gọi, Thủy Tiên cho biết: "Sau lũ và bão trong vài ngày tới, Tiên sẽ nhờ một người em đi tiền trạm thực tế các nơi ở Huế, Quảng Bình, Quảng Trị như lần giúp đỡ miền trung bão và lũ lụt 2 năm trước. Sau đó Tiên sẽ lên kế hoạch và thông báo rõ ràng Tiên sẽ đến những đâu và làm những gì để mọi người yên lòng".

Chỉ sau 2 tiếng đưa ra lời kêu gọi, Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 2 tỷ đồng. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới những người đã tin tưởng cô.

Hoàng Anh

Tin mới