Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Thương ngày nắng về' tập 5: Bé Hoa thành cô gái xinh đẹp, chuẩn bị đi xem mắt

(VTC News) -

Quá khứ khép lại trong "Thương ngày nắng về" tập 5, Khánh đã lấy chồng và có 2 con, còn Hoa đang chuẩn bị xem mắt một chàng trai ở nước ngoài về.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" tập 5

Những câu chuyện của thời quá khứ khi chị em Khánh, Hoa còn nhỏ sẽ khép lại trong Thương ngày nắng về tập 5, với cảnh vợ chồng bà Hoa mang theo Khánh đến đón bé Hoa về lại nhà mình. Hoa hạnh phúc vô cùng khi thấy cả chị Khánh cũng nở nụ cười chào đón, coi cô bé là thành viên trong gia đình.

Cảnh gia đình bà Nga đến đón Hoa về trong "Thương ngày nắng về" tập 5.

Sau đó, phim trở về thời hiện tại, khi các cô gái con bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã trưởng thành. Đoạn trailer mà ê-kíp làm phim vừa tiết lộ cho thấy Khánh (Lan Phương) đã là bà mẹ 2 con, bận rộn tất bật. Vào buổi sáng, khi cô đang rối tinh rối mù chuẩn bị cho con đi học thì ông chồng vô tâm (Hồng Đăng) lại phàn nàn chuyện phải dùng bữa sáng bằng phở ăn liền suốt 3 ngày liền. Điên tiết, Khánh ném cái giẻ lau vào người anh rồi nhấm nhẳng bảo nếu không thích thì "tự lê vào bếp mà nấu".

Lan Phương và Hồng Đăng đóng vợ chồng trong "Thương ngày nắng về".

Bé Hoa lớn lên thành cô gái xinh đẹp.

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 5, bà Nga tìm con gái ở chỗ làm, lo lắng dặn dò Hoa về chuyện đi xem mắt sắp tới. Câu chuyện giữa hai mẹ con cho thấy bà Nga đang lo lắng, sốt ruột khi thấy đến giờ này mà Hoa chưa có đối tượng kết hôn, và anh chàng mà bà thu xếp cho con gặp mặt có vẻ là người thành đạt, mới ở nước ngoài về.

Thương ngày nắng về tập 5 còn có sự xuất hiện của một nhân vật mới: Con gái út của bà Nga (Ngọc Huyền), một cô gái hậu đậu. Cô nàng đang ngồi ngủ gật thì bị mẹ đánh thức bằng âm thanh của cái muôi gõ vào tường, bị giục ra quán bún phụ việc bưng bê cho khách. Nhưng rồi cô vấp một cái, bát bún văng ra đất, nước bắn cả vào người khách hàng khiến bà mẹ hết sức ngán ngẩm.

Thương ngày nắng về tập 5 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 23/11.

Lan Ngọc

Tin mới