Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Thương ngày nắng về': Bị 'thông gia hụt' sỉ nhục, bà Nga phải đi cấp cứu

(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" tập 6, sự lừa dối trong cuộc xem mắt của con gái bị vỡ lở, bà Nga bị "thông gia hụt" bỉ bôi đến mức phải đi cấp cứu.

Trong Thương ngày nắng về tập 6, Vân Trang (Huyền Lizzie) vì bận giải quyết sự cố bất ngờ ở công ty nên nhờ em gái Vân Vân (Ngọc Huyền) đi giả danh mình đi xem mắt chàng trai mà mẹ sắp xếp, giới thiệu. Không ngờ, anh chàng này cực kỳ vô duyên, thực dụng, lại còn mắc bệnh tự luyến nặng. Suốt buổi, Vân không nói được câu nào mà nghe anh ta thao thao bất tuyệt về bản thân. Ngán đến tận cổ, Vân báo cho chị về sự việc, Trang khuyên em gái rằng nếu đã vậy, cô cũng không cần phải cố gắng diễn xuất cho mệt người, cứ thoải mái thể hiện bản thân. 

Vậy là trước mặt đối tượng xem mắt của chị, Vân Vân hiện nguyên hình là cô gái ham ăn ham uống. Và rồi chuyện cô không phải là Vân Trang cũng bị vỡ lở.

"Thương ngày nắng về" tập 6: Bà Nga sốc khi biết các con không nghiêm túc khi đi xem mắt.

Bà Nga (NSƯT) Thanh Quý sau đó phải nhận hậu quả của trò mạo danh mà 2 cô con gái gây ra. Mẹ anh chàng kia đến gặp mắng mỏ, mỉa mai rằng bà chỉ là người bán bún riêu cũng "cành cao cành thấp", con gái đi xem mắt cũng phải thuê người đi thay, làm mất mặt người khác.

Bỗng nhiên bị sỉ nhục, biết chuyện con gái làm, bà Nga vừa mất mặt vừa thất vọng, sức khỏe gần đây vốn đã kém, bà quỵ xuống, phải đi cấp cứu. Trong lúc đó, mấy chị em Khánh, Trang, Vân và cậu ruột chờ bà Nga ở nhà cùng bữa tiệc sinh nhật được chuẩn bị sẵn. Muốn gây bất ngờ cho mẹ, mấy chị em sốc đến rụng rời khi biết mẹ đang ở bệnh viện.

Huyền Lizzie vai Vân Trang trong "Thương ngày nắng về" tập 6.

Bỏ cả bàn tiệc, cả nhà chạy đến phòng cấp cứu tìm bà Nga nhưng không thấy bà đâu. Những người ở cùng phòng bệnh đoán, có thể bà đã trốn viện. Cuống cuồng sợ hãi, mấy chị em cãi nhau ỏm tỏi. Khánh mắng Vân, yêu cầu ngừng khóc lóc, còn Trang trách Khánh để mẹ lao lực quá độ vì phải chăm lo cho gia đình nhỏ của cô, chẳng có thời gian nghỉ ngơi.

Theo dõi diễn biến tiếp theo của Thương ngày nắng về trong các tập 7, 8, 9 được phát sóng tuần tới trên VTV3, lúc 21h40 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư.

Một số cảnh quan trọng trong "Thương ngày nắng về" tập 6:

Lan Ngọc

Tin mới