Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Thương ngày nắng về 2' tập 17: Duy bình an, Khánh dám 'bật' mẹ con bà Hiền

(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về phần 2" tập 17, Duy đã "trở về" sau thông tin bị tai nạn, Khánh can đảm đặt ra những "quy tắc" cho mẹ con bà Hiền khi sống chung.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 17   

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 đã phát sóng tối 9/5, bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (Thu Hà) đùng đùng xách đồ đến nhà vợ chồng Khánh (Lan Phương) ở, dù ban đầu đã đồng ý đi thuê nhà. Điều này khiến Khánh bối rối nhưng không thể làm gì khác.

Ở tập 16, Duy (Đình Tú) vì đã tuyên bố coi Trang (Minh Huyền) là "quá khứ" nên tỏ thái độ hờ hững với cô ở công ty và cũng không tham gia buổi tiệc với phòng marketing tại nhà Trang. Khi buổi tiệc tàn, Trang bất ngờ nhận được tin có vụ tai nạn giao thông mà chiếc xe bị nạn giống của Duy. Chạy đến bệnh viện, nghe bác sĩ tiên lượng xấu về nạn nhân, Trang như sụp đổ. Cô khóc đến ngất đi vì nghĩ không còn cơ hội để bày tỏ tình cảm với Duy. 

Trong trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 17, sau cơn mê, Trang tỉnh lại thì thấy Duy đang ngồi trước mắt. Sau khi xác nhận đúng là Duy, Trang nhào lên ôm chầm lấy anh và khóc nức nở. 

Cũng trong tập 17, bế tắc trước mẹ con bà Hiền vì không làm đúng kế hoạch như ban đầu, ông Hùng (NSND Trung Anh) đành chấp nhận buông xuôi mà về quê. Trước khi đi, ông gọi Khánh ra nói chuyện. Khánh tâm sự: "Con may mắn vì được làm con dâu của bố. Con về nhà mình cũng cả chục năm rồi. Con cũng không phải người giỏi giang hay đảm đang gì, nhưng suốt bao nhiêu năm đấy lúc nào cũng có bố chống lưng cho con. Thế cho nên con mới gắng được đến bây giờ. Sam So lúc nào cũng nói ông nội chúng nó là số 1. Nhiều khi con chỉ ước anh Đức được một phần như bố thôi, nhưng cũng chẳng được". 

Đúng như lời của Khánh, ông Hùng vì thương con dâu mà quyết định đưa số tiền bán nhà còn lại cho Khánh để phòng thân. Hành động của bố chồng khiến Khánh sửng sốt mà thốt lên: "Sao bố tốt với con thế ạ?" 

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 17, biết không thể thoát được cảnh sống chung với mẹ và chị chồng, Khánh đã không nhẫn nhịn vô điều kiện nữa mà thẳng thắn yêu cầu hai người thực hiện những 'quy định' rạch ròi: "Khi con nấu món gì cho các cháu, con sẽ ghi chú ở trên hộp, con xin mẹ và chị để ý trên đó giùm con. Ở trong nhà tắm dầu gội và sữa tắm mọi người có thể dùng chung được, nhưng dùng xong cố gắng xếp gọn lại, đừng để người sau đi vào phải dọn cho mình.

Với lại mỹ phẩm của con, con cũng không quen dùng chung với người khác. Với cả từ bây giờ con cũng sẽ không bước chân vào phòng Sam So nếu như mẹ và chị không có ở nhà, thế nên con mong mẹ và chị cũng sẽ làm điều như thế với phòng của con". 

Mẹ con bà Hiền có chấp nhận những quy định mà Khánh đề ra? Duy - Trang có tiến triển hơn sau vụ tai nạn giả này? Thương ngày nắng về phần 2 tập 17 sẽ lên sóng tối 10/5, lúc 21h40 trên VTV3. 

Hà Linh

Tin mới