Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, các sản phẩm, dịch vụ uy tín có chất lượng được người tiêu dung ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững, phù hợp với xu thế phát triển tất yếu; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có chiến lược tăng cường kết nối và tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng dược đánh giá cao.
Chương trình bình chọn được diễn ra trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, 18.000 phiếu bình chọn, 55.000 ý kiến đánh giá trực tuyến với các nhóm ngành hàng: Tài chính, Bảo hiểm; Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Sản phẩm gia dụng, nội thất.
Công ty CP Thực phẩm Đức Việt năm nay tiếp tục được lọt vào Top 100 doanh nghiệp Tin & Dùng 2017. Từ cuối năm 2016, Thực phẩm Đức Việt đã được Tập đoàn Deasang Corp - Hàn Quốc mua lại với giá 32 triệu đô. Theo ông Cho Nam IL - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: "Việt Nam Với dân số trẻ ở độ tuổi trung bình 30,8 tuổi có trình độ văn hóa cao và có nhận thức rõ ràng về việc tiêu dùng thực phẩm sạch nên sau khi tiếp quản, Đức Việt vẫn tiếp tục xu hướng sản xuất các sản phẩm sạch, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt các sản phẩm được chuyển sang bảo quản bằng các chất có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng".
Với chiến lược phát triển tập trung sản xuất các sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn chất lượng cao trong nhiều năm qua. Cùng với sự tăng cường quản lý chính sách bán hàng rộng khắp trên cả nước với mạng lưới đại lý dày đặc phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Xúc xích tươi Đức Việt luôn là một trong những sản phẩm chế biến sẵn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất .