Là một trong những thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất nổi tiếng của Mỹ, việc The Vitamin Shoppe đến Việt Nam tạo cơ hội thay đổi thói quen người tiêu dùng Việt trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ thường ngày.
The Vitamin Shoppe đang sở hữu hơn 7.000 sản phẩm thuộc nhiều danh mục, đặc biệt tập trung cho các danh mục sức khỏe giúp tăng cường dinh dưỡng và thể trạng tốt nhất mỗi ngày cho người tiêu dùng. 100% sản phẩm đều đạt chứng nhận GMP, Non-GMO, Organic và NSF, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu cũng như sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng.
The Vitamin Shoppe sử dụng giải pháp bán hàng đa kênh, từ siêu thị giới thiệu sản phẩm, tới bán hàng online, bán qua các kênh phân phối dược phẩm hay bán hàng qua điện thoại…
Việc Tập đoàn Kim Liên Group đưa thương hiệu The Vitamin Shoppe về Việt Nam sẽ là một luồng gió mới trên thị trường cung cấp thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.
Buổi lễ ra mắt thương hiệu The Vitamin Shoppe Việt Nam sáng 8/1 tại Hà Nội.
Ông Hoàng Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Kim Liên, CEO The Vitamin Shoppe Việt Nam, chia sẻ, với gần 400 sản phẩm lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, công ty sẽ tiếp cận thị trường theo ba nhóm chính: Vi chất bổ sung, Hỗ trợ điều trị và Sản phẩm chất lượng cuộc sống.
Đây cũng là điểm khác biệt với The Vitamin Shoppe tại Mỹ. Sản phẩm đạt chất lượng, đáp ứng các chỉ số an toàn tại Việt Nam với mức giá đa dạng, phù hợp với tất cả mọi tầng lớp nhân dân có thể sử dụng.
"Chúng tôi luôn có những tư vấn viên, những chuyên gia dinh dưỡng tại các cửa hàng. Người tiêu dùng khi tới đây sẽ được đăng ký tư vấn miễn phí, đo đạc các chỉ số dinh dưỡng trên cơ thể bằng máy chuyên dụng. Thay vì bán sản phẩm, chúng tôi hỗ trợ người dân tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể", ông Hoàng Anh cho biết thêm.
Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch Tập đoàn Kim Liên cũng khẳng định, mục tiêu chính của The Vitamin Shoppe Việt Nam là hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam, đặc biệt là về vấn đề dinh dưỡng.
"Xuất phát từ câu chuyện thực của chính tôi, khi gia đình tôi cũng đã có người mất vì ung thư. Tôi nghĩ rằng sức khỏe mới là điều quý giá nhất. Nếu như trước đây, nhắc tới thực phẩm bảo vệ sức khỏe là nhắc tới sự đắt đỏ thì chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm dành cho mọi thành phần, mọi tầng lớp đều có thể sử dụng.
Chúng tôi đã có ngành lõi đầu tư, chính vì thế The Vitamin Shoppe Việt Nam không đặt mục tiêu lợi nhuận mà sẽ tập trung thực hiện sứ mệnh, mục tiêu lâu dài đó là chăm sóc sức khỏe, cải thiện về dinh dưỡng và vi khoáng chất của người dân Việt Nam", bà Nguyễn Thị Kim Liên chia sẻ.